Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Tên dự án: Louis City Hoàng Mai
Vị trí: 54 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư tập đoàn Lã Vọng
Đơn vị phát triển: Tập đoàn Lã Vọng
Đơn vị thiết kế: NKB Archi
Đơn vị thi công: Ecoba Việt Nam
Đơn vị quản lý: Savills Việt Nam
Tổng diện tích đất: 30,5ha
Diện tích xây dựng: 100.000m2
Diện tích đất trường học: 26.412m2 (trường mầm non + cấp 1 + cấp 2)
Mật độ xây dựng: 35%
Quy mô: 1000 lô nhà ở thấp tầng trong đó gồm: 100 lô biệt thự, 800 lô liền kề, 100 lô shophouse.
Diện tích căn hộ:
Biệt thự: 200m2 – (3 tầng + 1 tum)
Liền kề: 96 – 105m2 (xây 5 tầng + tum)
Shophouse: 120m2 – (5 tầng + 1 tum)
Tiện ích: sở hữu chuỗi 66 tiện ích. Nước uống tại vòi, phòng khám, trường học, bể bơi, sân tenis, siêu thị, vườn, khu thể thao…
Hình thức sở hữu: vĩnh viễn



VỊ TRÍ DỰ ÁN LOUIS CITY HOÀNG MAI

Sở hữu một vị trí đắc địa dự án Louis City Hoàng Mai tọa lạc ngã tư giao cắt giữa hai tuyến đường huyết mạch của quận Hoàng Mai là đường Tân Mai và Tam Trinh,thuận tiện di chuyển đến trung tâm quận Hoàng Mai, quận Hai Bà Trưng và các quận khác.
Biệt thự liền kề dự án Louis City Hoàng Mai có vị trí chiến lược quan trọng trong việc mở rộng và phát triển thủ đô.



Vị trí Louis City Hoàng Mai

Vị trí dự án Louis City Hoàng Mai gần ngay với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố Hà Nội có thể kể tới như : đường Vành Đai 3, Tân Mai, Tam Trinh…
Tại đây có thể kết nối dễ dàng với các quận khác trong thành phố và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên,…
Dự án Louis City Hoàng Mai còn tiếp giáp với các chuỗi đô thị hiện đại khu vực phía Tây và Đông Nam của Thành Phố Hà Nội.
Ngoài ra dự án còn ngay cạnh những tiện ích có sẵn như bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, hồ Đền Lừ…

=> Xem thêm chi tiết: Vị trí dự án Louis City Hoàng Mai

LIỀN KỀ LOUIS CITY HOÀNG MAI

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất chủ đầu tư đã thực hiện chính sách bàn giao thô liền kề Louis City Hoàng Mai giúp khách hàng mua nhà không chỉ giảm áp lực về mặt tài chính mà còn linh động và chủ động hơn trong việc bố trí các không gian căn hộ theo phong cách và nhu cầu sử dụng cho riêng mình.

Liền kề dự án Louis City Hoàng Mai
Liền kề dự án Louis City Hoàng Mai
Chi Tiết Thiết Kế Từng Căn: Đang đươc chúng tôi cập nhật và sẽ được chúng tôi gửi tới quý vị một cách sớm nhất.


BIỆT THỰ LOUIS CITY HOÀNG MAI

Các căn biệt thự Louis City có thiết kế hài hòa đẹp về mọi mặt. Tất cả đã được các chuyên gia về thiết kế, các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế tinh tế cẩn thận đến từng chi tiết tạo nên sự nhất quán và hài hòa, tối đa toàn bộ công năng sử dụng của lô biệt thự. Các không gian thoáng tiếp xúc với không khí được tận dụng tối đa để căn phòng luôn trong mát và nhiều gió cũng như không khí tràn vào.
Quy hoạch tổng thể dự án biệt thự Louis City tạo nên tổng thể hài hòa, xen lẫn là các khuôn viên dành cho cây xanh, tất cả tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp. Mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm áp để cư dân tại biệt thự Louis City Hoàng Mai luôn cảm thấy dễ chịu.


Biệt thự dự án Louis City Hoàng Mai
Biệt thự dự án Louis City Hoàng Mai
Thiết kế biệt thự Louis Hoàng Mai được làm rất tỷ mỉ. Các lô biệt thự được chia thành 4 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe ô tô. Thiết kế tất cả theo phong cách tân cổ điển, sang trọng theo phong cách thiết kế đến từ nước Pháp.


SHOPHOUSE LOUIS CITY HOÀNG MAI

Shophouse Louis City Hoàng Mai nằm trong tổ hợp dự án Louis City Hoàng Mai do tập đoàn Lã Vọng đầu tư. Louis City Hoàng Mai là sản phẩm của chủ đầu tư Tập đoàn Lã Vọng với các sản phẩm biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư cùng với các tiện ích dịch vụ thương mại với nét kiến trúc tân cổ hiện hiện đại, toát lên sự thảnh đạt chủ sở hữu.

Shophouse dự án Louis City Hoàng Mai
Shophouse dự án Louis City Hoàng Mai
Shophouse Louis City Hoàng Mai với lối thiết kế mang phong cách tân cổ điển hiện đại được các chuyên gia tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới đã đầu tư tỉ mỉ, chi tiết nhất, sao cho vị trí mỗi căn Shophouse Louis City Hoàng Mai tối ưu hóa được lợi ích thương mại cao nhất có thể. 

=> Xem thêm chi tiết: Thiết kế shophouse Louis City Hoàng Mai

Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 0989 925 438

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều