Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Vốn được mệnh danh là khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam, dự án Louis City Hoàng Mai nổi tiếng với không gian sống sinh thái ngập tràn sắc xanh. Đặc biệt, các kiến trúc sư tài hoa của dự án đã khéo léo trong việc kết hợp hài hòa không gian kiến trúc xây dựng hiện đại với cảnh quan thiên nhiên hữu tình tuyệt đẹp tạo nên một khu đô thị xanh trong, yên bình hiếm có.

Louis City Hoàng Mai khu đô thị sinh thái đẳng cấp tại Thủ đô

Được xây dựng theo mô hình đô thị sinh thái với không gian xanh là chủ đạo, dự án Louis City Hoàng Mai đã dành phần lớn diện tích cho không gian cây xanh và mặt nước kiến tạo nên một đô thị xanh hiếm có ngay trong lòng Hà Nội. Bước vào khuôn viên dự án quý khách hàng sẽ không khỏi ngỡ ngàng như bước bảo một Venice hoa lệ mà lãng mạn, một Paris cổ kính mà sang trọng.

Khuôn viên tại dự án Louis City Hoàng Mai
Khuôn viên tại dự án Louis City Hoàng Mai
Bỏ lại sau lưng những ồn ào khói bụi, bỏ lại sau lưng những bức bối, mệt nhọc, quý khách hàng khi đi vào trong dự án Louis City Hoàng Mai sẽ cảm thấy như mình vừa bước vào một thế giới khác, một thế giới như trong mơ giữa lòng thành phố đất chật người đông, thế giới của những hàng cây xanh thẳng tắp; thế giới của những bãi cỏ rộng xanh mát mắt, thế giới của những khu vườn hoa nhỏ trong từng khu nhà rực rỡ khoe sắc;….

Tại đây, quý khách hàng sẽ được sống trong bầu không khí thanh bình không kém gì những khu resort nghỉ dưỡng ven biển xa hoa nhưng lại thoải mái hơn nhiều vì đó là ngôi nhà riêng của mình. Chủ đầu tư dự án Louis City Hoàng Mai đã thành công trong việc kiến tạo ra một khu đô thị sinh thái đẳng cấp, một nơi đáng sống nhất tại Thủ đô Hà Nội

Thiết kế xây dựng đẳng cấp hài hòa với không gian sống xanh

Dành rất nhiều công sức và tâm huyết trong việc kiến tạo không gian sống xanh tại dự án Louis City Hoàng Mai, vì vậy các kiến trúc sư tài hoa đã rất khéo léo trong việc bố trí hài hòa giữa không gian kiến trúc xây dựng hiện đại với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp tại đây. Màu xanh của khuôn viên khu đô thị được chuyển tiếp một cách tinh tế xóa đi khoảng cách xây dựng của các căn nhà tại dự án nhờ những khu vườn nhỏ trong khuôn viên nhà, những bức tường hoa rực rỡ,… 

Khuôn viên tại dự án Louis City Hoàng Mai
Khuôn viên tại dự án Louis City Hoàng Mai
Phát huy không gian lãng mạn các căn nhà tại Louis City Hoàng Mai cũng được xây dựng theo phong cách tân cổ điển thường thấy của các dự án Louis City, kiến tạo nên một không gian châu Âu vừa cổ kính vừa hoa lệ nhưng không kém phần hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, cuộc sống gần gũi với thiên nhiên còn được len lỏi vào trong từng căn phòng nhờ thiết kế theo hướng mở, nhiều cửa sổ, nhiều ô thoáng để có thể đón nhận được tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Các chủ nhân tương lai của căn nhà sẽ được sống trong một không gian thoáng đãng, yên bình.

Có thể thấy, Louis City Hoàng Mai là một dự án thành công kiểu mẫu trong việc kiến tạo nên một khu đô thị sinh thái xanh đắt giá ngay trong lòng Hà Nội. Vì vậy không khó hiểu vì sao dự án này lại là nơi mơ ước sống của nhiều cư dân Thủ đô, đặc biệt là những người có điều kiện kinh tế. Để biết thêm các thông tin chi tiết về dự án cũng như thông tin mở bán Louis City Hoàng Mai quý khách hàng nên theo dõi thường xuyên website của chúng tôi.

Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 09........

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều