Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Dự án Louis City Hoàng Mai hiện chưa có thông tin chính thức về thời gian đặt chỗ mua căn hộ. Tuy nhiên năm 2018 là khách hàng đã có thể vào hợp đồng mua bán để có thể chọn mua lô liền kề Louis City Hoàng Mai đẹp nhất.

Dự án Louis City Hoàng Mai đã được triển khai vào cuối năm 2017 này. Hiện nay dự án đã bắt đầu san nền để cho máy móc vào thi công. Dự kiến đến năm 2019 toàn bộ hệ thống và hạ tầng khu vực của dự án sẽ được hình thành. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp nhân viên tư vấn để được hỗ trợ.

Khu Liền Kề Louis City Hoàng Mai
Khu Liền Kề Louis City Hoàng Mai
Theo quy hoạch tổng thể thì dự án liền kề Louis City Hoàng Mai nằm gần ngay với nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố Hà Nội có thể kể tới như : đường Vành Đai 3, Tân Mai, Tam Trinh…
Tại đây có thể kết nối dễ dàng với các quận khác trong thành phố và các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hưng Yên,…
Dự án Louis City Hoàng Mai còn tiếp giáp với các chuỗi đô thị hiện đại khu vực phía Tây và Đông Nam của Thành Phố Hà Nội.

Ngoài ra dự án còn ngay cạnh những tiện ích có sẵn như bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm, hồ Đền Lừ...
 
Tổng thế dự án Louis City Hoàng Mai
Tổng thế dự án Louis City Hoàng Mai
Để đánh giá tiềm năng phát triển của dự án thì ta phải phân tích rất nhiều các yếu tố liên quan đến dự án. Có thể kể đến như hạ tầng, cảnh quan, vị trí, liên kết khu vực, tiện ích…Đây là điều cực kỳ quan trọng để có thể nhận định tiềm năng thanh khoản của dự án và các lô liền kề và biệt thự tại dự án.

Vị trí của dự án Louis City Hoàng Mai có tiềm năng phát triển kinh tế, khu vực đẳng cấp hàng đầu của khu vực. Theo dự kiến thì Louis City Hoàng Mai chính là dự án liền kề sinh thái có mức giá bán có thể nói là rẻ vào hàng bậc nhất trong khu vực.

Hệ thống tiện ích của dự án biệt thự Louis City Hoàng Mai là bao gồm toàn bộ các tổng thể của khu vực và hạ tầng của khu Hoàng Mai. Ví dụ như là trung tâm thương mại, shophouse, trung tâm mua sắm, quảng trường, cổng chào, không gian cây xanh, trường học Quốc Tế, Bệnh Viện Quốc Tế, bể bơi 4 mùa, công viên cây xanh, hồ điều hòa...

Để đánh giá ta có thể nhận định ít dự án liền kề nào nằm tại Hà Nội có mức giá tốt mà có thể sở hữu liền kề sinh thái trung tâm Hà Nội, có hồ điều hòa, có công viên cây xanh rộng lớn đến như vậy. Sở hữu Liền kề Louis Hoàng Mai là sở hữu mái ấm mơ ước với không gian xanh, tiện ích sang trọng và đẳng cấp hàng đầu của khu vực.

Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 09........

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều