Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Nối tiếp thành công của dự án Louis City Đại Mỗ, trong giai đoạn dự án Louis City Hoàng Mai chủ đầu tư dự kiến sẽ tiếp tục đáp ứng các nhu cầu cao hơn của khách hàng cả về sự phong phú, đa dạng của loại hình sản phẩm cũng như sự tinh tế, đẳng cấp trong kiến trúc thiết kế. Theo đó, ngoài những sản phẩm đã có ở Louis City Đại Mỗ như biệt thự đơn lập, song lập, liền kề và nhà phố thì chủ đầu tư Lã Vọng còn phát triển thêm mô hình biệt thự tứ lập khá mới lạ, độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại khu đô thị sinh thái Louis City Hoàng Mai

Biệt thự Louis City Hoàng Mai

Với số lượng sản phẩm dự kiến hơn 50 căn biệt thự có diện tích từ 100m2 – 350m2, gồm ba loại hình – đơn lập, song lập và tứ lập, biệt thự Louis City Hoàng Mai hứa hẹn thỏa mãn tối đa nhu cầu của những Quý khách khó tính nhất. Đặc biệt, mô hình biệt thự tứ lập lần đầu tiên xuất hiện tại dự án được dự kiến là mô hình ưu việt, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, chắc chắn sẽ thu sự quan tâm của đông đảo Quý khách. 

Biệt thự Louis City Hoàng Mai
Biệt thự Louis City Hoàng Mai
Liền kề Louis City Hoàng Mai

Liền kề Louis City Hoàng Mai hứa hẹn những bước đột phá mới trong từng đường nét thiết kế, mang âm hưởng phong cách kiến trúc Châu Âu sang trọng, lịch lãm. Dự kiến, Lã Vọng sẽ cung cấp cho thị trường 1000 căn liền kề, diện tích từ 90m2 đến 200m2. Với ưu điểm vượt trội về diện tích nhỏ, linh hoạt, tính thanh khoản tốt, liền kề Louis City Hoàng Mai được các chuyên gia nhận định sẽ phù hợp hơn với Quý khách có tầm tài chính vừa phải. 

Liền kề Louis City Hoàng Mai
Liền kề Louis City Hoàng Mai
Nhà phố Louis City Hoàng Mai

Loại hình nhà phố là sản phẩm góp mặt tại hầu hết các dự án Lã Vọng nhưng đến với Louis City Hoàng Mai, đây là loại hình nhà phố diện tích 84m2 được khéo léo đặt tại vị trí trung tâm – đẹp nhất dự án, nơi có giao thương đông đúc, sầm uất nhất, thuận tiện cho việc kinh doanh của gia chủ. Lấy cảm hứng từ mô hình Shophouse Châu Âu, thiết kế nhà phố sẽ được Lã Vọng thay đổi linh hoạt để phù hợp với tập quán sinh hoạt của người Việt. 

Shophouse Louis City Hoàng Mai
Shophouse Louis City Hoàng Mai
Có thể thấy với mỗi loại hình sản phẩm trên đều sở hữu những điểm ưu việt mà các sản phẩm còn lại không có được. Tùy vào nhu cầu và giới hạn tài chính của mình, các khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn một căn biệt thự, liền kề hay nhà phố ưng ý nhất.

Hiện thông tin mở bán dự án Louis City Hoàng Mai vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia nhận định, dự án khi ra mắt sẽ tạo nên một cơn “sốt” nhẹ đối với thị trường BĐS Hà Nội. Vì vậy, để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những căn biệt thự Louis City Hoàng Mai đẹp nhất dự án, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay.

Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 09........

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều