Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Dự án Louis City Hoàng Mai được xem là nơi xây dựng tổ ấm lý tưởng, với những lợi ích to lớn, vì thị trường bất động sản ngày càng đa dạng và phong phú và được ra đời hàng loạt. Cho nên Louis City Hoàng Mai sở hữu cho mình những tiện ích phù hợp nhất, thuyết phục được khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Dự án Louis City Hoàng Mai có vị trí đắc địa.


Khuôn viên dự án Louis City Hoàng Mai

Hệ thống tiện ích đẳng cấp 

Tiện ích ở Louis City Hoàng Mai đều là những tiện ích cao cấp mang tầm quốc tế. Được biết đến là bể bơi thư giãn. bãi đỗ xe rộng rãi, trường mầm non, trung tâm mua sắm, sân tập thể thao, phòng tập Yoga, câu lặc bộ tập Gym, cây xanh,… Đều đáp ứng được mọi khách hàng khó tính.


Khuôn viên dự án Louis City Hoàng Mai

Không gian sống trong lành 

Dự án Louis City Hoàng Mai với không gian sống trong lành, mang đến cảm giác thanh bình, khoan khoái, xóa tan mọi mệt mọi trong cuộc sống hàng ngày. Liền kề Louis City Hoàng Mai được chủ đầu tư Lã Vọng taọ nên các sản phẩm bất động sản sinh thái xanh, có lợi cho sức khỏe.


Kiến trúc độc đáo 


Những căn hộ tại dự án Louis City Hoàng Mai được thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết, tạo một không gian sống tiện nghi, sang trọng hiện đại. Được thiết kế thành những căn biệt thự, nhà ở thương mại, liền kề,…với những kiến trúc ngoại cảnh được kiến tạo hết sức đẹp đẽ. 


Giao thông thuận lợi 


Dự án Louis City Hoàng Mai có một vị trí vô cùng đắc địa với tiềm năng phát tiển vô cùng to lớn và tọa lạc tại huyện Thanh Trì. Louis City Hoàng Mai có vị trí thuận lợi với bốn mặt dự án đều đặt giáp các tuyến đường huyết mạch, và việc di chuyển tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận rất dễ dàng, thậm chí là tới các tỉnh thành phía Bắc. 


Cảnh quan hấp dẫn tại Louis City Hoàng Mai


Louis City Hoàng Mai với thiết kế chuỗi không gian sinh thái phủ xanh tới 30% diện tích là công viên trung tâm, vườn dạo bộ và khu tập dưỡng sinh,… 


Khuôn viên dự án Louis City Hoàng Mai

Được chủ đầu tư Lã Vọng cân nhắc kỹ lưỡng việc chọn cây và hoa xen kẽ theo 4 mùa mang lại sự khác biệt chỉ có tại Louis City Hoàng Mai. Để sản phẩm đến tay người dùng toàn vẹn nhất, dự án đã đi đầu trong việc khởi tạo và duy trì phong cách sống xanh, tập đoàn đã dành 1 ha diện tích của dự án cho công viên và hồ điều hòa.
Với việc mỗi mùa nơi đây sẽ có một loại hoa khác nhau mang lại màu sắc mới mẻ phù hợp với 4 mùa trong năm, làm gia tăng chất lượng cuộc sống tại đây. Louis City Hoàng Mai được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, với những khoảng cách phân khu cảnh quan, nhà ở hợp lí và được tính toán một cách tỉ mỉ, đảm bảo không gian sinh thái thông thoáng.



Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 09........

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều