Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Nhà phố thương mại Shophouse Louis City Hoàng Mai là sản phẩm mới của chủ đầu tư Lã Vọng với diện tích được chia nhỏ chỉ 90m2. Được xây dựng ngay tại vị trí đẹp nhất Shophouse Louis City Hoàng Mai với vị trí giao thương đông đúc, sầm uất, nhộn nhịp. Với vị trí và tầm tài chính cũng như chính sách ưu đãi chắc chắn nhiều khách hàng sẽ không ngần ngại rút hầu bao của mình đầu tư vào Shophouse Louis City Hoàng Mai khi mà số lượng lại giới hạn như thế này.


Shophouse Louis City Hoàng Mai
Shophouse Louis City Hoàng Mai
Nhà phố thương mại Shophouse được biết đến là một loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh tại chính ngôi nhà của mình. Loại hình kinh doanh này thường là nhà mặt phố có 2 tầng trở lên, tập trung ở các tuyến phố buôn bán sầm uất đông người qua lại. Shophouse Louis City Hoàng Mai có vị trí đẹp có tầm nhìn thoáng mát mặt tiền view nhìn các trục đường chính của dự án Shophouse Louis City Hoàng Mai. 
Điểm nổi bật của nhà phố thương mại Shophouse – Các căn shophouse không chỉ còn phục vụ nhu cầu mua sắm các dân cư sống tại dự án nữa sẽ trở thành bản sắc riêng, văn hóa riêng, biến khu phố trở thành trung tâm mua sắm ăn uống, mua sắm, thương mại hóa và trao đổi của tại dự án Louis City Hoàng Mai. 
Theo thông tin dự kiến, Shophouse Louis City Hoàng Mai sẽ nằm gần các trục đường chính, có chiều rộng lên tới 15.5m, sở hữu sàn kinh doanh có diện tích từ 90 - 125m2. 
Tầng 1 của Shophouse sẽ dành cho việc kinh doanh, để đi lên các tầng trên sẽ có cầu thang tách biệt, chủ nhà có thể sử dụng tiếp làm mặt bằng kinh doanh hoặc có thể sinh hoạt cá nhân độc lập. 
Hiện tại, nhà ở thương mại Shophouse Louis City Hoàng Mai đang thu hút được sự quan tâm rất lớn và dần trở thành một cơ hội cho những nhà kinh doanh, cho những gia đình muốn sở hữu một cửa hàng nhỏ ở ngay tại gia đình mình nhưng lại ở tại khu đô thị cao cấp bậc nhất này.
 
Shophouse Louis City Hoàng Mai
Shophouse Louis City Hoàng Mai
Tiềm năng kinh doanh tại Shophouse Louis City Hoàng Mai 

Nằm trong quần thể khu đô thị cao cấp Louis City, khu nhà phố thương mại sẽ là địa điểm đáp ứng các dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao cho một cộng đồng lớn văn minh, hiện đại.
Shophouse Louis City Hoàng Mai là mô hình nhà phố thương mại đặc biệt, hiếm có, do nằm trong một quần thể khu đô thị cao cấp được xây dựng đồng bộ với đầy đủ tiện ích, mang quy mô lớn bậc nhất hiện nay. Mô hình shophouse Louis City Hoàng Mai sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những doanh nhân thành đạt, biết điều khiển dòng tiền của mình tiếp tục gia tăng theo cấp số nhân và ổn định trong tương lai.

Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 09........

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều