Home »
Đăng bởi huyền trang lúc Thứ Sáu, 17 tháng 8, 2018

Sau thành hàng loạt những dự án thành công chủ đầu tư TNR Holdings dự kiến trong năm 2018 sẽ tiếp tục cho ra mắt thị trường dự án TNR Diễn Châu thuộc địa phận huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.

Dự Án TNR Stars Diễn Châu

TNR Diễn Châu đã khẳng định một khu đô thị kiểu mẫu mang thương hiệu của tập đoàn TNR Holdings Việt Nam. Dự án mang đậm triết lý phát triển bền vững về nơi an cư đẳng cấp. Hội tụ tiện ích xanh, đỉnh cao về thiết kế, độc đáo về cảnh quan. TNR Diễn Châu mang đến cho Nghệ An một không gian nghỉ dưỡng mơ ước của bạn. Dự án với thiết kế đẳng cấp đặc biệt, tiện ích cảnh quan theo tiêu chuẩn TNR Stars. 


TỔNG QUAN DỰ ÁN TNR DIỄN CHÂU

Đây là dự án được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết với tổng mức đầu tư lên tới 1.500 tỷ đồng, được thiết kế quy mô, đồng bộ. Hứa hẹn sẽ là lựa chọn thu hút khách hàng đến để sinh sống hay đầu tư tại đây.

Tên dự ánTNR Stars Diễn Châu
Vị trí: xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. 
Chủ đầu tư: TNR Holdings Việt Nam 
Tổng diện tích: 33.35 ha 
Tổng số lượng phân lô: 1.196 lô
Phần trăm đất ở ~ 44% 
Diện tích cây xanh, công viên tiện ích ~ 16% 
Diện tích giao thông ~ 40% 
Loại hình sản phẩm phát triển: Nhà liền kề, ShopHouse, Nhà vườn, Biệt thự:
+ Nhà liền kề: 6m x 18m
+ Shophouse: 7m x 18m, 7m x 20m
+ Nhà vườn: 10m x 18m
+ Biệt thự: 15m x 18m
Vốn đầu tư: 1.500 tỷ
Quy mô: 372.054 m2



VỊ TRÍ DỰ ÁN TNR DIỄN CHÂU

TNR Diễn Châu tọa lạc tại địa phận xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Dự án có vị trí hết sức đắc địa, hội tủ đủ 3 yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận Giang, Tam cận Lộ”. Đây cũng chính là dự án duy nhất tại Nghệ An sở hữu 3 yếu tố này.

Vị Trí Dự Án TNR Stars Diễn Châu

Liên kết vùng:

+ Phía Bắc giáp sông Bùng và đất cấp cho công ty TNHH Tâm Trí Mạnh
+ Phía Nam giáp sông Bùng
+ Phía Đông giáp đường quy hoạch và đất ở dân cư.
+ Phía Tây giáp sông Bùng

MẶT BẰNG TỔNG THỂ DỰ ÁN TNR STARS DIỄN CHÂU

Mặt bằng tnr stars diễn châu


PHÂN KHU AN TRÍ TNR DIỄN CHÂU

Giáo dục luôn là ưu tiên hàng đầu tại dự án của tập đoàn TNR Holdings. TNR Diễn Châu đầu tư xây dựng hệ thống chất lượng cao cấp. Địa chỉ hẹn hò sẽ là một môi trường môi trường cho sự phát triển của trẻ và sự phát triển trí tuệ.
Giáo dục phân vùng An Trí nổi bật với nội dung ưu tiên hệ thống cho các dịch vụ phát triển và giáo dục. An Trí sẽ hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ nhiều hơn cho các cư dân của TNR Diễn Châu.

Khu An Trí Dự Án TNR Stars Diễn Châu

TRƯỜNG TIỂU HỌC

Trường của máy chủ cho việc đào tạo, đào tạo và phát triển trò chơi.

CÔNG VIÊN VĂN HÓA TRÍ TUỆ 

Thiết kế theo phong cách trở thành một không gian lý tưởng cho trẻ em cư dân vui chơi giải trí và không có chìa khóa.
Văn bản của Trí Tuệ với vị trí của địa điểm đến vị trí hiện tại của ánh sáng hiện tại. 


NHÀ SÁCH, VIỆC AN AN 

Mua sắm ở đâu, lưu trữ tài liệu, tài liệu, báo cáo sách, văn phòng máy chủ cho cư trú. 


PHÂN KHU AN THỊNH TNR DIỄN CHÂU

Khu thương mại An Thịnh là trung tâm phát triển thương mại chính của TNR Stars Diễn Châu. Nằm sát quốc lộ 1A với tốc độ giao thương vượt bậc. Sở hữu nội khu là khu chợ ki-ốt hiện đại cùng các tiện ích vượt trội đi kèm.

Khu An Thịnh Dự Án TNR Stars Diễn Châu

KHU HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI THỊNH VƯỢNG

Thoát ra khỏi hình ảnh của một khu chợ truyền thống, Thịnh Vượng là nơi giao thương sầm uất của những gian hàng đa dạng về chủng loại hàng hóa.

CÔNG VIÊN THỂ DỤC THỂ THAO THỊNH TIẾN 

Được đầu tư bài bản với hệ thống máy tập thể dục thể thao hiện đại. Thịnh Tiến sẽ là nơi nâng tầm sức khỏe của cư dân An Thịnh cũng như TNR Stars Diễn Châu.

TRUNG TÂM CHỢ KI-ỐT THƯƠNG MẠI HIỆN ĐẠI 

An Thịnh sở hữu sự sầm uất, náo nhiệt và sôi động giao thương của trung tâm chợ ki ốt hiện đại. Nơi đây phục vụ nhu cầu mua bán nhộn nhịp với đầy đủ tất cả các loại mặt hàng. 


PHÂN KHU AN HÒA TNR DIỄN CHÂU

An Hòa là phân khu hài hòa về công năng của các tiện ích. Với việc bố trí trường mầm non, nhà thiếu nhi Hòa Phú, công viên đồi Hòa Bình chính là điểm nổi bật phát triển toàn khu cũng như TNR Stars Diễn Châu.

Khu An Hòa Dự Án TNR Stars Diễn Châu

TRƯỜNG MẦM NON 

Được thiết kế hiện đại theo ý tưởng hòa bình thế giới, nơi các em được cập nhật kiến thức toàn diện. Cư dân TNR Stars Diễn Châu không cần phải quá bận tâm với sự giáo dục hoàn hảo được chúng tôi mang đến.

CÔNG VIÊN ĐỒI HÒA BÌNH 

Là bước đột phá về hình ảnh công viên hiện đại và mới lạ. Những chòi lưu trú nhỏ cũng như các trò chơi thiếu nhi truyền thống sẽ mang đến cho cư dân TNR Stars Diễn Châu một không gian thật yên bình, quên đi những mệt nhọc trong cuộc sống. 

NHÀ THIẾU NHI HÒA PHÚ

Mong muốn trẻ em có một nơi để giao lưu và vui chơi cùng nhau. Nhà thiếu nhi với thiết kế mở sẽ mang đến một không gian lý tưởng phát triển tư duy. Nơi đây sẽ thường xuyên diễn ra những lễ hội dành riêng cho trẻ em: Lễ hội Trăng rằm, Lễ hội Giáng sinh,…


PHÂN KHU AN LỘC TNR DIỄN CHÂU

An Lộc có đường ranh giới tiếp giáp sông dài nhất và hứng trọn những làn gió sông mát lành, An Lộc thuận lợi phát triển các dịch vụ giải trí nâng tầm đẳng cấp cùng hệ thống tiện ích nội khu mà chưa một nơi nào có được.

Khu An Lộc Dự Án TNR Stars Diễn Châu

CÔNG VIÊN THẾ KỶ 

Điểm nhấn của phân khu An Lộc chính là công viên thế kỷ với ý tưởng, thiết kế, triển khai một cách quy mô, đồng bộ và hiện đại. Mang tất cả các kỳ quan thế giới thu nhỏ vào tầm mắt cư dân TNR Stars Diễn Châu. Quý vị không cần phải đi quá xa để chiêm ngưỡng những điều tuyệt vời nhất của thế giới. Vài bước chân quý vị sẽ lạc vào một thế giới hoàn toàn khác biệt chỉ có tại TNR Diễn Châu.


TIỆN ÍCH DỰ ÁN TNR DIỄN CHÂU

Dự án TNR Diễn Châu được quy hoạch phát triển thành một khu đô thị hoàn chỉnh, khép kín bao gồm đầy đủ các công trình, dịch vụ tiện ích như: trung tâm văn hóa, trường học, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, trung tâm y tế… xen kẽ với các công trình công cộng, khuân viên xanh và nhà ở nhằm tạo ra một môi trường sống tiện ích, hoàn hảo và đồng bộ cho cuộc sống của cư dân.

Tiện Ích Dự Án TNR Stars Diễn Châu

Dự án Tnr Stars Diễn Châu được thiết kế với cảm hứng từ hình ảnh một đô thị đang phát triển sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất về một môi trường sống hoàn hảo. Không gian của khu đô thị tập trung nhiều khu công viên, công trình nhà ở sẽ có mật độ xây dựng tương đối thấp. Hệ thống giao thông, hệ thống điện, cấp và thoát nước, hệ thống thông tin liên lạc, vệ sinh môi trường, tổ chức không gian hài hòa.

Đăng ký mua dự án TNR Diễn Châu Nghệ An liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 0973 366 255

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều