Home »
Đăng bởi huyền trang lúc Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Đất nền New Horizon City nằm ở mặt đường Bắc Sơn kéo dài, tuyến đường dịch vụ sôi động nhất thành phố Thái Nguyên. Dự án New Horizon City Thái Nguyên do Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Mia Group làm chủ đầu tư được quy hoạch theo tiêu chuẩn đô thị đồng bộ hiện đại, văn minh đầy đủ tiện ích công cộng đáp ứng nhu cầu và điều kiện của nhiều đối tượng, là điểm nhấn của một khu đô thị sầm uất và hiện đại bậc nhất tỉnh Thái Nguyên.

Shophouse New Horizon City

NHỮNG ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT CHO KHÁCH HÀNG


Hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, đối với 65% Tổng giá trị lô đất.

Chiết khấu 3,5% Tổng GT khi thanh toán sớm 95% Tổng GT lô đất.

TỔNG QUAN DỰ ÁN ĐẤT NỀN NEW HORIZON CITY



Tên dự án: Đất nền New Horizon City 
Vị trí: Mặt đường Bắc Sơn kéo dài, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Mia Group
Loại hình phát triển: Căn hộ, biệt thự, liền kề 
Số lượng: 340 lô đất nền, diện tích từ 95 m2. 
Quy hoạch: vuông vắn, hợp phong thủy.

Liền Kề New Horizon City


VỊ TRÍ DỰ ÁN ĐẤT NỀN NEW HORIZON CITY


Dự án đất nền New Horizon City nằm trên đường Bắc Sơn mở rộng, đây là trục đường xuyên tâm TP. Thái Nguyên, nối trục Đông Tây, dài 9,5 km, rộng 12 m thẳng ra Hồ Núi Cốc. Đoạn đường có tổng mức đầu tư 2,144 tỷ VNĐ và được quy hoạch hệ thống tiện ích đa dạng.

Vị trí New Horizon City

Với vị trí đắc địa này, dự án đất nền New Horizon City sở hữu tiềm năng tăng giá cao trong tương lai, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng. 

Dự án sở hữu nhiều yếu tố tiềm năng, cơ hội sinh lời cao là sự lựa chọn hàng đầu hấp dẫn giới chuyên môn. Ngoài ra, từ dự án New Horizon City di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố chỉ mất 10 – 15 phút, liên kết rất gần với các điểm như:

Liên Kết Dự Án New Horizon City

Trường Đại Học Sư Phạm Thái Nguyên 
Khu nghỉ dưỡng và sân Golf FLC 
Siêu thị Minh Cầu suppermarket 
Trung tâm y tế dự phòng tỉnh Thái Nguyên. 
Ga Thái Nguyên. 
Bệnh viện mắt Thái Nguyên. 
Khu du lich Hồ Núi Cốc.

MẶT BẰNG DỰ ÁN ĐẤT NỀN NEW HORIZON CITY

Tổng mặt bằng quy hoạch được thiết kế theo đúng quy mô và chức năng của một khu dân cư quy mô nhỏ, đảm bảo các tiêu chí về diện tích sử dụng, không gian kiến trúc cảnh quan và phân khu chức năng.

Mặt Bằng Dự Án New Horizon City

Tại dự án đất nền New Horizon City, quý vị được tự do xây dựng theo quy hoạch 1-5 tầng. Thêm nữa, quý vị không phải giằng buộc điều kiện hoặc tiến độ thi công hoàn thiện tài sản trên đất. Do đó, đầu tư Đất nền đất nền New Horizon City là sự lựa chọn sáng suốt đầu năm 2018.

Shophouse Dự Án New Horizon City

Thiết kế lô đất nền New Horizon City rất hợp lý và chuẩn theo phong thủy Á Đông. Kích thức 5x20m rất thuận tiện bố trí khối nhà phố đầy đủ công năng theo nhu cầu sử dụng. Trong trường hợp cần mặt tiền rộng hơn để kinh doanh, quý vị có thể ghép 2-5 lô liên tiếp để có được mặt tiền rộng rãi. 

TIỆN ÍCH DỰ ÁN ĐẤT NỀN NEW HORIZON CITY

Dự án đất nền New Horizon City là KĐT phát triển bền vững và hài hòa với thiên nhiên. Quy mô gồm 340 lô Liền kề, shophouse kết hợp với hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và vô cũng hợp lý, đáp ứng nhiều nhu cầu của cư dân, tiện ích dự án sẽ luôn được cập nhật để theo sát nhu cầu tăng lên của cư dân.

Tiện ích Dự Án New Horizon City

Khu phố mua sắm nhộn nhịp với loại hình shophouse cũng là một trong những điểm hấp dẫn của dự án đất nền New Horizon City Bắc Sơn, vừa tạo ra tính đa dạng và linh hoạt trong việc cung cấp các loại hình dịch vụ cho cộng đồng cư dân, vừa tạo ra giá trị gia tăng tài sản cho chính những “nhà đầu tư” cư dân có thể dễ dàng di chuyển để sử dụng các tiện ích hàng ngày như bể bơi, trung tâm tập gym, spa…. 

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Giá bán đất nền New Horizon City : 15TR/M2
Tiến độ thanh toán dự án đất nền New Horizon City Thái Nguyên
Đợt 1 : Thanh toán 30 % giá trị lô đất khi ký HĐMB
Đợt 2 : Thanh toán 30 % giá trị lô đất sau 30 ngày kể từ đợt 1
Đợt 3 : Thanh toán 35 % giá trị lô đất sau 30 ngày kể từ đợt 2
Đợt 4 : Thanh toán 5% giá trị lô đất khi nhận sổ.

Đăng ký mua dự án đất nền New Horizon City liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 0973 366 255

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều