Home »
Đăng bởi huyền trang lúc Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Chung cư Goldmark City gồm 9 khối nhà cao 40 tầng, 2 tầng hầm rộng rãi, khu trường học, trung tâm thương với nhiều thương hiệu nổi tiếng, cùng các tiện ích cao cấp: sân tennis, sân bóng, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập Gym, spa, sân golf mini…





VIDEO KHU RUBY VÀ SAPPHIRE GOLMARK CITY
Khối RUBY gồm có 04 tòa là các tòa Ruby 1, Ruby 2, Ruby 3 và Ruby 4.
Khu RUBY dự án chung cư Goldmark City với không gian sinh hoạt cộng đồng và các trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích,…cùng với quảng trường RUBY nơi mang phong cách đậm chất Singapore sẽ mang tới cho quý khách hàng cuộc sống đầy đủ, sang trọng, hiện đại và cao cấp để hưởng thụ những giá trị cuộc sống mà Goldmark City mang lại cho cư dân nơi đây.


Khối SAPPHIRE có 4 tòa, với các tên gồm tòa Sapphire 01, Sapphire 02, Sapphire 03 và Sapphire 04.
Các căn hộ tại khối Sapphire là các căn hộ cao cấp nhất của dự án, vẫn với không gian sinh hoạt cộng đồng, khu nhà trẻ phục vụ cho cư dân, quảng trường Sapphire rực rỡ và các căn hộ tại dự án được thiết kế với diện tích đa dạng từ 74.55m2 đến 172.90m2 (tim tường). Đặc biệt, các căn hộ tại các tòa sapphire sẽ được bàn giao với nội thất đầy đủ và hiện đại.


LÝ DO QUÝ KHÁCH NÊN CHỌN CHÚNG TÔI
 Đội ngũ chuyên viên tư vấn trên 7 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Bất động sản cho thuê.
 MIỄN PHÍ 100% các loại phí dịch vụ môi giới cho căn hộ bạn thuê. Bạn sẽ không phải trả bất kỳ 1 khoản chi phí nào để thuê được 1 căn hộ ưng ý.
 Có nhiều nguồn hàng, đa dạng nhu cầu.
 Quy trình cho thuê căn hộ khác biệt – nhanh chóng.
 Đảm bảo mọi quyền lợi khi bạn đi thuê giúp bạn được sống như chính ngôi nhà của mình.

CÁC CĂN HỘ GOLDMARK CITY CHO THUÊ
Giá thuê căn hộ GoldmarkCity chia thành 2 loại: Nội thất cơ bản và Đầy đủ nội thất.
 Đồ cơ bản: Bao gồm điều hòa, đèn chùm, nước nóng, máy hút mùi, hệ thống tủ bếp, vách tắm đứng, bồn tắm, tủ quần áo âm tường và nhiều các trang thiết bị khác… Căn hộ đồ cơ bản thường dùng cho các gia đình có sẵn đồ đạc hoặc cho các văn phòng. 
 Đầy đủ đồ: Tủ lạnh, máy giặt, ti vi, ghế sofa, bàn ăn, giường + đệm... đầy đủ các tiện nghi cho gia đình bạn.

🏦 Căn hộ 2 phòng ngủ cho thuê nằm ở các tòa Ruby 2, Ruby 3, Sapphire 3, Sapphire 4 bao gồm các diện tích: 74m2 – 83m2 – 93m2. Giá thuê đồ cơ bản từ 10 triệu - 13 triệu / tháng. Đầy đủ nội thất giá thuê từ 12 triệu - 16 triệu / tháng.

Căn hộ 2 phòng ngủ goldmark city

🏦 Căn hộ 3 phòng ngủ cho thuê tại Goldmark City nằm ở các toàn Ruby 1, Ruby 2, Ruby 3, Ruby 4, Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4 có các diện tích: 99m2 - 110m2 - 114m2 – 117m2 – 121m2 – 127m2 – 138m2. Giá thuê đồ cơ bản từ 12 - 15 triệu / tháng. Đầy đủ đồ giá thuê từ 13 triệu - 18 triệu / tháng.

Căn hộ 3 phòng ngủ goldmark city

Căn hộ 3 phòng ngủ goldmark city

Căn hộ 3 phòng ngủ goldmark city

Căn hộ 3 phòng ngủ goldmark city


🏦 Căn hộ 4 phòng ngủ cho thuê nằm ở tòa Ruby 1, Ruby 4, Sapphire 1, Sapphire 4 có diện tích 160 m2 – 172m2. Giá thuê đồ cơ bản từ 17 triệu - 20 triệu / tháng. Đầy đủ nội thất giá thuê 22 triệu - 30 triệu /tháng.

Căn hộ 4 phòng ngủ goldmark city

Căn hộ 4 phòng ngủ goldmark city

QUÝ KHÁCH NÊN CHỌN CHÚNG TÔI ĐỂ THUÊ CĂN HỘ TẠI GOLDMARK CITY !!!

 GIẢI ĐÁP MỌI THẮC MẮC CỦA KHÁCH HÀNG: Khi có nhu cầu thuê căn hộ bạn sẽ phải tìm đến rất nhiều các mối cho thuê căn hộ tại Goldmark City để được tư vấn những thắc mắc của bạn khi có ý định thuê căn hộ. Do vậy sẽ rất mất thời gian của bạn rất nhiều chính vì vậy khi đến với chúng tôi cam kết sẽ giải đáp mọi thắc mắc của ban. Để bạn không phải tìm bất cứ thêm một đơn vị nào nữa.

 QUY TRÌNH THUÊ CĂN HỘ NHANH CHÓNG - ĐƠN GIẢN - HIỆU QUẢ: Chúng tôi hiểu thời gian của quý khách là vàng là bạc. Nên ngay sau khi nhận được yêu cầu chúng tôi sẽ nhanh chóng tập hợp các căn hộ hiện có và báo cho bạn để có thể rút ngắn khoảng thời gian thuê nhà Goldmark City tối đa cho bạn.

 CHẾ ĐỘ HẬU MÃI: Thành công thực sự của chúng tôi không phải là khi giúp được khách hàng tìm được căn hộ đúng nhu cầu của mình mà là khi khách hàng được an tâm hưởng thụ trong chính căn hộ mình thuê mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. Do vậy Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình mà bạn thuê căn hộ tại Goldmark City.


Thuê căn hộ Goldmark City xin vui lòng liên hệ: 
Ban quản lý cho thuê Goldmark City: 0973 366 255

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều