Home »
Đăng bởi huyền trang lúc Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

An cư thì mới lập nghiệp việc sở hữu một căn hộ với đầy đủ sự thuận tiện về mặt đời sống sinh hoạt và giao thông đi lại là niềm mong mỏi của rất nhiều người lập nghiệp tại Hà Nội. Dự án liền kề TST tổng cục 5 Đại học Vân Canh ra đời chính là cơ hội vàng cho nhiều cư dân nơi về việc có được một nơi chốn bình yên hạnh phúc.

Tổng quan dự án Vân Canh TST
Tổng quan dự án Vân Canh TST
Nằm trong khu khuân viên đất dự án Khu đô thị Đại học Vân Canh, khu nhà liền kề thấp tầng bao gồm 327 lô liền kề, với diện tích vừa phải, hợp với nhu cầu thực tế từ 60m2 và 64m2, gồm hai dãy chạy dọc phía Nam của lô đất.


Tên dự án:
Dự án Liền kề CT1B và CT2A dự án Đại học Vân Canh TST.
Dự án Vân Canh TST Khu đô thị Đại học Vân Canh TST
Dự án Vân Canh TST –Tổng cục 5 Bộ công an
Dự án Vân Canh TST mở bán liền kề, biệt thự, nhà vườn với: 

Chủ đầu tư dự án Vân Canh TST:
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TST Tổng cục 5 , Bộ Công An.
Đơn vị tư vấn: Công ty CP Tư vấn Đầu tư và Phát triển Đô thị Ucic.corp. 
Liền kề : diện tích 60m2 và 64m2, đường 25m, 13.5m và 11.5m. 
Nhà Vườn : diện tích 140m2, đường 13.5m và 11.5m. 
Biệt thự : diện tích 200m2, đường 11.5m. 
Giá: 14 triệu 18 triệu /m2.
Mặt bằng dự án Vân Canh TST
Mặt bằng dự án Vân Canh TST
Quy hoạch dự án:

Liền kề Vân Canh TST
được quy hoạch trên tổng diện tích 7,5 ha, thuộc dự án đại học Vân Canh bao gồm các khu nhà liền kề , nhà vườn , chung cư và biệt thự.

Đất xây dựng giao thông và công trình công cộng: 22 700 m2 gồm trung tâm y tế, văn hóa, trung tâm thương mại, trường trung học phổ thông, tiểu học, mầm non, cây xanh và sân thể dục thể thao, công cộng hành chính.

Khu chung cư cao tầng: với 2200 m2 được bố trí sát mặt đường quy hoạch 25m, điểm nhấn của toàn khu. Thiết kế cao 18 tầng, có tầng hầm để xe và 3 sàn trung tâm thương mại, còn lại diện tích sử dụng cho nha cầu ở với các loại diện tích 60m2 đến 120m2.

Khu nhà biệt thự: với 4400 m2 được thiết kế đồng bộ về kiến trúc, nằm trong lô C2A gồm 22 lô, diện tích 200m2, mặt tiền 10m, đường rộng 11m, vỉa hè rộng 5m, mật độ xây dựng 50%, cao 3 tầng.

Khu nhà vườn: với 1,5ha thiết kế đồng bộ về kiến trúc, gồm 5 block (NV1, NV2, NV3, NV4 và NV5), phân 104 lô NV, có diện tích140m2, mặt tiền 7m, đường rộng 13.5m và 11.5m, mật độ xây dựng 67.5%, cao 3.5 tầng.

Khu nhà Liền kề: với 3 ha cũng được thiết kế đồng bộ về kiến trúc, gồm 11 block (LK1, LK2, …, LK11), diện tích 60m2 và 64m2, mặt tiền 4m, đường rộng 25m, 13.5m và 11.5m, mật độ xây dựng 80%, xây cao 3 – 5 tầng.

VỊ TRÍ DỰ ÁN VÂN CANH TST
Vị trí Biệt Thự Liền Kề TST Vân Canh nằm tại Vân Canh – Hoài Đức – Hà Nội. Đây là vị trí đắc địa cho việc giao lưu văn hóa – kinh tế giữa các khu vực nội độ và ngoại thành, thuận lợi về mặt giao thông, di chuyển đến tất cả các vùng trong thành phố cũng như các tỉnh lân cận phía Bắc cũng như phía Nam.
Vị trí dự án Vân Canh TST
Vị trí dự án Vân Canh TST
Phía Tây Bắc: Giáp dự án khu đô thị mới Vân Canh An Lạc.
Phía Đông Bắc: Đường quy hoạch dự án và trường đào tạo cán bộ ngân hàng công thương Vietinbank.
Phía Đông Nam: Tiếp giáp khu tập thể quân đội
Phía Tây Nam: Trục đường lớn nối ra Lê Trọng Tấn. 
Liên kết vùng dự án Vân Canh TST:

Liên kết vùng dự án Vân Canh TST
Liên kết vùng dự án Vân Canh TST
Khu đô thị Đại Học Vân Canh TST.

Đại học Vân Canh TST liên kết với trung tâm các khu đô thị lớn như Spendora Bắc An Khánh, Khu đô thị mới Nam An Khánh,Gleximco, Xuân Phương Vilacera, Vân Canh Hud, có tốc độ đô thị hóa nhanh, vị trí đẹp, cơ sở hạ tầng của khu vực đang đi vào hoàn thiện.
Dự án Vân Canh TST nằm giữa các tuyến đường lớn đang được đang được tập trung kinh phí xây dựng của chính phủ như : quốc lộ 32, Lê Trọng Tấn, Mỹ Đình Xuân Phương.

THIẾT KẾ DỰ ÁN VÂN CANH TST
Dự án Vân Canh TST gồm các hạng mục công trình chính là nhà liền kề, nhà vườn và biệt thự gồm nhiều lô với nhiều diện tích khác nhau phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng cũng như túi tiền của nhiều cư dân và hộ gia đình.

Mặt bằng dự án Vân Canh TST
Mặt bằng dự án Vân Canh TST
Diện tích các căn hộ dao động từ 60 – 90m2, các căn biệt thự có diện tích dao động từ 100 – 300m.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN VÂN CANH TST
Ngoài những tiện ích được thừa hưởng từ vị trí liên kết vùng, liền kề TST Tổng cục 5 Vân Canh còn có sở hữu rất nhiều tiện ích tạo ra môi trường sống, không gian sống lành mạnh cho mọi cư dân phải kể đến như: 
Hệ thống cơ sở, siêu thị, khu mua sắm phục vụ đời sống sinh hoạt cư dân. 
Hệ thống các công trình cây xanh tạo khuôn viên xanh – sạch – đẹp, không gian sống tuyệt vời. 
An ninh khu vực đảm bảo. 

Tiện ích dự án Vân Canh TST
Tiện ích dự án Vân Canh TST
Biệt Thự Liền Kề TST Vân Canh mang vóc dáng của một khu đô thị đẳng cấp sẽ mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống hảo hảo với: Hồ điều hòa, bể bơi, vườn hoa, đường đi bộ, shophouse, nhà hàng, cafe… 

Biệt Thự Liền Kề TST Vân Canh vừa tuân thủ chặt chẽ những quy định nghiêm ngặt trong niêm luật phong thủy phương Đông vừa mang phong cách hiện đại của những đô thị lớn trên thế giới. Trải dọc hai bên đường lớn là những tòa nhà cao tầng, nơi tập trung không gian Thương Mại sầm uất. Những ngôi nhà thấp tầng kiểu nhà vườn mặt phố nằm xen lẫn giữa những mảng xanh sinh thái dọc các con phố nơi đây.

Dự án TST Vân Canh đồng bộ về cơ sở hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật, khớp nối các dự án đầu tư, khu dân cư lân cận hiện trạng đảm bảo phát triển ổn định, bền vững. Đồng thời khai thác hiệu quả sử dụng đất trên cơ sở đảm bảo hiệu quả đầu tư, tạo và bổ sung quỹ nhà ở, trường học và các công trình công cộng như bãi đỗ xe, cây xanh.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN VÂN CANH TST
Hiện tại dự án Vân Canh TST đã hoàn thiện hạ tầng đường giao thông chính kết nối các khu, đường nội bộ, vỉa hè và các hạ tầng kỹ thuật khác như: hệ thống điện, nước vào từng lô đất. Các lô đất được bố trí mốc, tường bao từng lô.

Tiến độ dự án Vân Canh TST
Tiến độ dự án Vân Canh TST

Tiến độ dự án Vân Canh TST
Tiến độ dự án Vân Canh TST

THẾ MẠNH CỦA DỰ ÁN VÂN CANH TST
Diện tích vừa phải: liền kề diện tích 60m2. phù hợp với những khách hàng từ tầng lớp trung bình.
Nằm trung tâm các KHU ĐÔ THỊ lớn như: Bắc, Nam An Khánh; Kim Trung – Di Trạch; Xuân Phương; Geleximco khu A; Bảo Sơn và đặc biệt là tốc độ đô thị hoá nhanh, vị trí và giao thông thuận lợi.
Ra hàng ít, giá so với các khu đô thị lân cận là rất RẺ, cơ sở hạ tầng đang đi vào hoàn thiện, thanh khoản cao.
Nằm giữa các tuyến đường lớn và một chuỗi các khu đô thị đang được tập trung kinh phí đầu tư của Chính phủ: Đường 32, đường Lê Trong Tấn, Đường Mỹ Đình- Xuân Phương cuối năm nay khi các tuyến đường này mà thông chắc chắn giá sẽ đẩy lên nhanh chóng.
Giá cả quá hợp lý so với các khu ĐTM lân cận: Mỹ Đình: khoảng > 200tr/m2 mà không được quy hoạch hiện đại như Vân Canh. Lê Trong Tấn giá LK đường nhỏ khoảng 40tr đến 60tr/m2 chưa kể xây thô lại không thuận tiện giao thông bằng Vân Canh, diện tích lại lớn hơn…

Đăng ký mua dự án Vân Canh TST liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 0973 366 255

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều