Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Cái tên Louis City Hoàng Mai chắc hẳn sẽ không xa lạ với thị trường bất động sản bởi lẽ Louis City luôn là khu đô thị bậc nhất hiện nay với những lợi thế mà ít khu đô thị nào sánh bằng. Nói như vậy để thấy được sức nóng của Louis City là vô cùng lớn và luôn là sản phẩm tâm điểm mà khách hàng muốn sở hữu. Vậy nhờ đâu mà dự án đô thị Louis City lại có sức hút lớn đến như vậy? Hãy cùng nhau giải mã sức nóng của dự án Louis City qua bài viết này.

Vị trí không thể đắc địa hơn của Louis City Hoàng Mai.

Tọa lạc với vị trí đẹp với tổng diện tích dự án là 30.5ha, gần các khu tiện ích, các công trình quan trọng như: Sân Golf Long Biên, siêu thị Big C, trục đường Thanh Trì,... Louis City sở hữu vị trí địa lý thuận tiện, kết nối các tuyến đường huyết mạch thương mại nhờ đó bạn có thể di chuyển linh động trong thành phố và các tỉnh lân cận một cách dễ dàng. Mọi sự tiện nghi có lẽ không cần phải nói quá nhiều chúng ta có thể thấy rõ thông qua một vị trí của khu đô thị này, đây quả là một mảnh đất vàng. Với vị trí giao thông thuận lợi cùng với tiện ích đi kèm Louis City luôn là cái tên được chú ý và khách hàng muốn sở hữu.

Dự án Louis City Hoàng Mai
Dự án Louis City Hoàng Mai
Thiết kế sang trọng, độc đáo của dự án đô thị Louis City Hoàng Mai.

Một điểm nhấn vô cùng đặc biệt của dự án Louis City đó là tất cả các công trình đều mang kiến trúc Pháp thời vua Louis vì vậy cả khu đô thị như một thành phố thu nhỏ mang phong cách hoàng gia, quý tộc. Với phong cách thiết kế tân cổ điển đậm chất lãng mạn, hiện đại và sang trọng, Louis City hứa hẹn sẽ mang lại không gian sống hoàn toàn mới tới khách hàng, một cuộc sống vừa tiện nghi, đẳng cấp và xứng tầm. Với thiết kế vô cùng độc đáo này Louis City không hổ danh là viên ngọc sáng trên vương miện. Đến với Louis City bạn sẽ bị cuốn hút từ vẻ bề ngoài cho đến không gian sống bên trong bởi thiết kế đẹp lộng lẫy, kết hợp hài hòa giữa nội thất và không gian sống mang lại không gian sống vô cùng tinh tế và tiện nghi. 

Không gian dự án Louis City Hoàng Mai
Không gian dự án Louis City Hoàng Mai
Không gian sống xanh của dự án đô thị Louis City Hoàng Mai.

Được thiết kế cùng với không gian sống xanh, Louis City Hoàng Mai được bao bọc bởi hệ thống cây xanh xanh mát, trong lành tạo không gian sống yên bình, trong lành và thoáng mát tách biệt hẳn với sự ồn ào của thủ đô. Ngoài ra các tiểu cảnh và các loài hoa nổi tiếng tại Paris được chăm sóc rất kĩ tạo cảnh quan tràn đầy sức sống, lãng mạn, quyến rũ đậm chất Châu Âu.

Với những tiện ích trên Louis City Lã Vọng là thiên đường sống mà khách hàng luôn muốn sở hữu. Lựa chọn Louis City để trải nghiệm phong cách sống đẳng cấp, một phong cách hoàng gia hiếm có cho cả bạn và gia đình.


Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 09........

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều