Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Có kể đến rất nhiều lý do nên mua dự án Louis City Hoàng Mai bởi chủ đầu tư dự án là tổng công ty Lã Vọng với các sản phẩm cao cấp mang thương hiệu bất động sản cao cấp. Với tư tưởng đón đầu xu thế thời đại dự án Louis City Hoàng Mai được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao về cả thiết kế lẫn môi trường xung quanh.

Dự Án Louis City Hoàng Mai

Dưới đây là lý do nên chọn mua biệt thự liền kề Louis City Hoàng Mai.

DỰ ÁN LOUIS CITY HOÀNG MAI CÓ VỊ TRÍ VÀNG – ĐẮC ĐỊA

Dự án Louis City Hoàng Mai tọa lạc tại mảnh đất rộng hơn 30Ha thuộc Tân Mai Hoàng Mai Hà Nội. Một mảnh đất hiếm hoi còn sót lại thuộc phía Tây Nam thành phố Hà Nội. Đây cũng là một trong những lý do nên chọn mua Louis City Hoàng Mai.
Với hệ thống hạ tầng đồng bộ và không ngừng được hoàn thiện nâng cấp, cộng đồng dân cư ưu tú đông đúc, các công trình tiện ích cao cấp được quy hoạch và xây dựng với chất lượng cao.

Vị trí dự án Louis City Hoàng Mai
Vị trí dự án Louis City Hoàng Mai
Nằm gần những tuyến đường huyết mạch quan trọng của thủ đô Hà Nội , việc di chuyển từ dự án Louis City Hoàng Mai đi các Quận khác của thủ đô rất thuận tiện .
Hơn thế giao thông tại đây cũng rất thuận tiện để di chuyển đi các tỉnh thành lân cận thủ đô như Bắc Ninh,Vĩnh Phúc, Hưng Yên,… Gần hai cây cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương.

DỰ ÁN LOUIS CITY HOÀNG MAI CÓ CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Lý do nên chọn mua Louis City Hoàng Mai thứ 2 chính là bởi chủ đầu tư Louis City Hoàng Mai là tổng công ty Lã Vọng.
Với tiềm lực tài chính vững mạnh kết hợp với kinh nghiệm đầu tư lâu năm trong nhiều lĩnh vực trọng yếu khác nhau.

Chủ đầu tư dự án Louis City Hoàng Mai
Chủ đầu tư dự án Louis City Hoàng Mai
Với triết lý kinh doanh mang đến những sản phẩm bất động sản xanh thân thiện với môi trường, nâng cao sức khỏe dân cư.
Điểm nổi bật trong mỗi thiết kế của chủ đầu tư đó là đều kết hợp đưa vào các yếu tố thiên nhiên một cách khéo léo không những giúp môi trường thiên nhiên thêm trong lành, tươi mát mà còn giúp các công trình nơi đây thêm thơ mộng


DỊCH VỤ VÀ TIỆN ÍCH DỰ ÁN LOUIS CITY HOÀNG MAI

Chủ đầu tư đem đến cho quý dân cư một không gian sống hoàn hảo với đầy đủ các hệ thống tiện ích Louis City Hoàng Mai cao cấp đạt chuẩn 5 sao như : Vườn đi bộ, bể bơi, trường học, siêu thị, phòng khám sức khỏe, trung tâm thương mại,…

Tiện ích dự án Louis City Hoàng Mai
Tiện ích dự án Louis City Hoàng Mai
Với mong muốn đem đến cho khách hàng không gian không chỉ để ở mà còn được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát mà còn được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hoàn hảo .
Dự án Louis City Hoàng Mai hứa hẹn sẽ là một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho quý dân cư khi sống ở đây và điều này trở thành một trong những lý do nên chọn mua Louis City Hoàng Mai.
ĐẦU TƯ LOUIS CITY HOÀNG MAI HẤP DẪN VÀ THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Đây là dự án có sức hút hấp dẫn được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín. Được thừa kế và phát huy những tinh hoa đã kết hợp những yếu tố tiên tiến của thời đại sẽ mang lại những sản phẩm biệt thự liền kề có giá trị đầu tư hấp dẫn sinh lời cao cho chủ sở hữu.

Biệt thự dự án Louis City Hoàng Mai
Biệt thự dự án Louis City Hoàng Mai
Dự án có nhiều biệt thự đơn lập và song lập với diện tích từ 152 đến 499m2, 80 căn liền kề hiện đại và các căn Shophouse mặt đường có diện tích từ 96 tới 163m2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp hiện đại.
 
Đồng thời cư dân sống tại dự án Louis City Hoàng Mai còn hưởng hàng loạt các tiện ích đồng bộ nội khu khác cùng với không gian sống trong lành gần gũi với thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe,…


Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 0989 925 438

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều