Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Một sức hút không thể tuyệt vời hơn tới từ vị trí và một không gian xanh yên bình thơ mộng của Louis City Hoàng Mai. Mọi thứ như một bản giao hưởng hài hòa tới từ thiên nhiên, sang trọng và đầy đẳng cấp.

Các thiết kế dự án Louis City Hoàng Mai được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thơ mộng của thành phố Louis của Hoa Kỳ. Nơi giao hòa giữa cỏ cây hoa lá với kiến trúc đẳng cấp và không gian sống sang trọng hiện đại.

Tiện ích dự án Louis City Hoàng Mai

Liền kề Louis City Hoàng Mai là một sản phẩm mang giá trị sống hoàn toàn mới chưa từng có tại thủ đô. Quý khách sẽ được tận hưởng bản giao hưởng hoàn hảo của thiên nhiên mà chưa từng nơi nào tại thủ đô Hà Nội.

LOUIS CITY HOÀNG MAI KHÔNG GIAN XANH CHUẨN MỰC

Đến với dự án con người như đang lạc vào một không gian của xứ sở thần tiên với cảnh quan xung quanh tràn ngập sắc hoa và sự tươi mát của bầu khí quyển.

Tiện ích dự án Louis City Hoàng Mai

Cảnh quan hồ nước, sân vườn, hoa trái cây cối được chăm sóc trau chuốt tỷ mỷ bởi những bàn tay của con người nơi đây khiến không gian tại Louis City Hoàng Mai luôn được đổi mới từng giây từng phút.

Đặc biệt không gian đã làm tôn thêm vẻ đẹp cho các công trình nhà liền kề, biệt thự được thiết kế theo từng chủ đề đa dạng và phong phú như Hy Lạp, Đông Dương, Pháp, Ý mang hơi thở hiện đại kiêu xa và quyến rũ.

Tiện ích dự án Louis City Hoàng Mai

Chủ Đầu Tư Lã Vọng mang đến cho khách hàng một sản phẩm vô cùng đặc biệt mà không dự án nào có thể đem lại như Louis City Hoàng Mai với mật độ cây xanh dày và hệ thống hoa thơm trái ngọt được coi là chủ đao của dự án .

Với mật độ cây xanh 50m2/người đây thực sự là một điểm nổi bật mà hiếm có dự án nào có thể mang lại cho khách hàng như hiện nay. Mang đến một giải pháp hữu hiệu dành cho khách hàng khi muốn tìm kiếm cho mình một không gian nghỉ dưỡng yên bình thanh tịnh.

Khi sở hữu biệt thự liền kề Louis City Hoàng Mai quý khách sẽ thực sự hài lòng với những gì mà dự án mang lại, dự án có nhiều điểm mà khiến khách hàng khó có thể cưỡng lại song quy lại vẫn là một không gian xanh bao trùm hệ sinh thái chuẩn mực.

Mỗi công trình đều thể hiện sự nỗ lực gửi gắm chữ tâm và chữ tín đối với sản phẩm trong khách hàng của chủ đầu tư Lã Vọng.

CUỘC SỐNG SINH THÁI XANH TẠI LOUIS CITY HOÀNG MAI

Ngoài những nổi bật về kiến trúc xanh sinh thái tự nhiên để thực sự trở thành một khu đô thị sang trọng đẳng cấp, Louis City Hoàng Mai còn trang bị một loạt những tiện ích phục vụ riêng cho quý dân cư. Một loạt những tiện ích xanh có thể kể tới như:
Tiện ích trường học, bệnh viện khép kín: Cư dân dự án sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ và khám chữa bênh chuẩn quốc tế ngay tại khu đô thị với hệ thống trường học liên cấp, hay bệnh viện đa khoa quốc tế…

Tiện ích dự án Louis City Hoàng Mai

Trung tâm thương mại, vui chơi mua sắm hiện đại: Mọi hoạt động giải trí, mua sắm hiện đại đều có mặt tại Louis City Hoàng Mai.
Khu ẩm thực sang trọng: Với nhiều không gian ẩm thực sang trọng từ mọi vùng miền trong nước và tinh hoa ẩm thực trên thế giới.

Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 0973 366 255

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều