Home »
Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

“Là một dự án bất động sản mới được FLC Group triển khai tại thành phố cảng Hải Phòng, FLC Đồ Sơn hội tụ đủ những yếu tố để trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mới tại khu vực phía bắc. Dự án nghỉ dưỡng mới có số vốn đầu tư lên tới 5.300 tỷ đồng là dự án tâm huyết của tập đoàn FLC Group, được tích hợp hệ thống tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5*. Dự án FLC Hải Phòng hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, gần gũi với thiên nhiên.”
Tổng thể dự án FLC Hải Phòng

Tên dự án: FLC Đồ Sơn Golf & Resort
Chủ đầu tư: FLC Group
Tổng vốn đầu tư: 5.300 tỷ đồng
Tổng diện tích: 500 ha
Vị trí: Vạn Hương, Đồ Sơn, Hải Phòng
Thời gian khởi công: 2017
Loại hình phát triển: Tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí cao cấp
Loại hình sản phẩm chính: Biệt thự, Condotel, Sân golf, Resort… 
Nằm tại vị trí hiếm có là nơi giao thoa giữa biển giáp khu du lịch biển Đồ Sơn, FLC Đồ Sơn & Golf Resort được xây dựng trở thành một nơi nghỉ ngơi và giải trí bậc nhất cả nước. 
Hạng mục trung tâm của đại dự án là sân golf 18 lỗ FLC Hải Phòng Golf Links với mục tiêu trở thành điểm đến hấp dẫn của các golfer trong nước và quốc tế.
Đại dự án cũng bao gồm khu quần thể văn hóa – du lịch FLC với nhiều hạng mục như khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp.
Du khách có thể dễ dàng di chuyển từ Sân Bay Cát Bi tới khu du lịch chỉ với 30 phút lái xe (17.4km).

Vị trí dự án FLC Hải Phòng

FLC Đồ Sơn sở hữu trọn vẹn cả 2 yếu tố quan trọng của một dự án bất động sản nghỉ dưỡng đó là giao thông thuận lợi và điều kiện tự nhiên, mang tới cơ hội sinh lời hàng năm hấp dẫn cho toàn bộ nhà đầu tư.
Hệ thống đường giao thông được đầu tư mở rộng thông suốt từ dự án tới trung tâm thành phố Hải Phòng cũng như các cụm điểm du lịch lân cận như Dinh Vua Bảo Đại, Đền Mẫu Vừng, Đền Bà Đế, Casino Đồ Sơn….
Đồ Sơn sở hữu nhiều bãi tắm đẹp và nhiều đảo khai thác du lịch với cảnh quan thiên nhiên độc đáo, còn nguyên nét hoang sơ đặc biệt hấp dẫn khách du lịch quốc tế.

MẶT BẰNG TỔNG THỂ DỰ ÁN FLC ĐỒ SƠN HẢI PHÒNG

Mặt bằng dự án FLC Hải Phòng

CONDOTEL FLC ĐỒ SƠN HẢI PHÒNG 


Condotel FLC Đồ Sơn là một tổng hòa kiến trúc giữa thiên nhiên và con người, sản phẩm cao cấp này dự kiến trong tương lai không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là kênh đầu tư sinh lời mơ ước. Không chỉ phóng khoáng trong cách thể hiện kiến trúc, chủ đầu tư còn phân chia dãy căn hộ khách sạn thành nhiều loại hình căn hộ nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của quý khách hàng.
Condotel dự án FLC Hải Phòng

BIỆT THỰ FLC ĐỒ SƠN HẢI PHÒNG

Biệt thự FLC Đồ Sơn tọa lạc tại vị trí đẹp nhất biển Đồ Sơn, việc di chuyển đến biệt thự FLC Đồ Sơn qua đường quốc lộ vô cùng thuận tiện, tương tự như việc kết nối giao thông với các khu vực khác. 
Biệt thự dự án FLC Hải Phòng


Dự kiến các căn biệt thự đều hướng biển, mang lại tầm nhìn ngoạn mục, không gian nghỉ dưỡng thoáng mát với cát trắng nắng vàng biển xanh. Mỗi căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại châu Âu, với nội thất cao cấp được bố trí hợp lý và màu sắc hài hòa tươi sáng, mang đến sự thoải mãi tiện nghi trong mỗi khoảnh khắc du khách nghỉ ngơi tại đây.
 
TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP 5 SAO

Hệ thống tiện ích dự kiến ở FLC Đồ Sơn bao gồm:
Phố đi bộ, chợ đêm, khu mua sắm.
Trung tâm hội nghị lớn nhất Miền Bắc với hơn 1.500 chỗ
Bể bơi nước mặn.
Sky Bar Beach view.
Con đường Đại dương – Phố 3D Art.
Bệnh viện và trường mầm non quốc tế.
Khu phố nướng không bao giờ tắt khói.
Nhà hàng/ Bar/Pub.
Khách sạn & Resort tiêu chuẩn QT 5* đẳng cấp. 

Quảng trường biển sôi động. 
Sân golf 18 lỗ dạng link đẳng cấp.
Nhà biểu diễn cá heo – cá sấu – Hải Cẩu.
Rạp chiếu phim 2D – 3D.
Khu phố nướng không bao giờ tắt khói. 

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều