Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018


Trong khi môi trường sống trong lòng đô thị đang dần trở nên quá ồn ào và ô nhiễm thì tại khu vực phía Đông Hà Nội, Louis City Hoàng Mai lại đang trở thành xu hướng sống mới với không gian xanh mát xa dần với khói bụi nơi phố thị ồn ã.
Tiếp nối thành công của khu đô thị Louis City Đại Mỗ, dự án Louis City Hoàng Mai được triển khai dưới tên gọi dự kiến là Louis City Hoàng Mai. Tuy chưa có công bố chính thức, tuy nhiên có thể dự đoán mật độ xây dựng sẽ được giảm xuống ở mức thấp nhất tạo không gian xanh mát chưa từng có cho cư dân tương lai của dự án.

Shophouse Dự Án Louis City Hoàng Mai
Dự Án Louis City Hoàng Mai
Sự hài hòa toát lên từ phong cách kiến trúc Pháp của các biệt thự tân cổ kinh điển được đặt trong những khu vườn trước và sau nhà, thường được các chủ nhân trồng hoa và cây cảnh. Vì có đặc quyền ở cạnh hồ nên cư dân biệt thự Louis City Hoàng Mai cũng có thú vui khác biệt. Có người thả mồi giăng câu, có người ưa bắc ghế ra vườn, vừa đọc sách uống trà vừa ngắm mây nước giao hòa…Đặc biệt, nhiều nhà còn rủ nhau chèo thuyền trên kênh, thong dong vãn cảnh và tận hưởng hơi thở cuộc sống yên bình, một trải nghiệm chỉ có riêng tại “xứ sở thanh bình” này.
Bên cạnh thiết kế Tân Cổ điển, các căn biệt thự còn là tuyệt tác vượt thời gian với những mảng màu được phối hợp hài hòa, hợp lý tôn lẫn nhau tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp xứng tầm với gia chủ. Không gian được tận dụng tối đa diện tích lượng ánh sáng và gió tự nhiên, tạo luồng không khí đối lưu trong căn nhà tựa như sinh khí tràn đầy.

Dự Án Louis City Hoàng Mai
Dự Án Louis City Hoàng Mai
Mặt khác có thể nhìn thấy tại các dự án mà Lã Vọng đang đầu tư, hệ thống cảnh quan được đầu tư mạnh mẽ với hàng loạt cây xanh và thảm cỏ. Chính vì lẽ đó, biệt thự Louis City Hoàng Mai bên cạnh lợi thế “cận lộ, cận giang” còn hội tụ những điểm cộng xuất sắc của một khu đô thị cao cấp được đầu tư kỹ lưỡng không chỉ ở thẩm mỹ cảnh quan, mà còn cả về giá trị nhân văn sâu sắc.
Ở một khía cạnh khác, hệ thống tiện ích đồng bộ và đầy đủ sẽ là điểm nhấn xuất sắc góp phần cho những ưu thế của dự án. Không chỉ thế hệ cha mẹ và cả con em chủ sẽ gia có được cuộc sống trọn vẹn tại Louis City Hoàng Mai. Sau những giờ làm việc căng thẳng, một mái ấm yên bình như tại Louis City Hoàng Mai chắc hẳn không ai là không muốn trở về.


Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 09........

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều