Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Louis City Hoàng Mai là khu đô thị sinh thái được bao bọc bởi hệ thống sông mát lành uốn lượn, với không gian sống xanh, chan hòa với thiên nhiên, đem đến cho cư dân bầu không khí trong lành và thanh bình như tại miền quê. Chọn sống tại Louis City Hoàng Mai là quý khách đã lựa chọn sự đầu tư bền vững cho sức khỏe của người cao tuổi, cho tương lai của thế hệ trẻ và cho tinh thần của chính bản thân.
Không những thế, mỗi biệt thự được thiết kế thông minh để nhận tối đa lượng gió, ánh sáng tự nhiên, đồng thời tối ưu hóa diện tích, tạo nên một không gian riêng tư vừa hiện đại, tinh tế vừa mang tính thẩm mỹ cao.


Không gian sống tại Louis City Hoàng Mai
Không gian sống tại Louis City Hoàng Mai
Với mong muốn tạo lập một cộng đồng đẳng cấp, văn minh, Louis City Hoàng Mai là sự tổng hòa của các công trình chức năng hiện đại bậc nhất gồm: Trường mầm non, Trường liên cấp, Trung tâm Ẩm thực và hội nghị quốc tế, Trung tâm thương mại, vườn BBQ, Khu thể thao phức hợp, Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp…

Phân khúc cao cấp có nguồn khách hàng lớn và “chịu chi”: Với 20% dân số có thu nhập cao, nhóm khách hàng này thực sự là một phân khúc thị trường đầy tiềm năng. Và họ cũng sẵn sàng chi trả một khoản tài chính lớn để được sở hữu một không gian sống xứng tầm đẳng cấp.

Dự án đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của nhóm khách hàng “khó tính”: Tại Louis City Hoàng Mai mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng chỉ với vài bước chân. Tất cả đều được xây dựng và hoàn thiện với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của nhóm khách hàng “khó tính” nhất.



Không gian sống tại Louis City Hoàng Mai
Không gian sống tại Louis City Hoàng Mai
Nhiều loại hình và diện tích phù hợp với đa dạng nhu cầu khách hàng: Khu đô thị Louis City Hoàng Mai có nhiều loại hình nhà ở biệt thự, liền kề, shophouse và đa dạng diện tích từ khoảng 90 – 450m2 (tùy loại hình) sẽ đem đến nhiều lựa chọn hơn cho quý khách hàng và túi tiền của nhà đầu tư.

Khả năng sinh lời chắc chắn trong tương lai: Trong tình hình quỹ đất ngày càng khan hiếm, khả năng tăng giá phân khúc nhà ở đất nền là chắc chắn, việc mở rộng phát triển của khu vực Hoàng Mai cũng được thành phố đặc biệt chú trọng.

Dự án Louis City Hoàng Mai sẽ là nơi có thể dung hòa những nhu cầu mong muốn dường như đối lập. Tại đây, bạn và gia đình có thể vừa hưởng thụ cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi, đa màu mà vẫn có sự yên tĩnh, thư thái. Vừa có thể hòa vào cuộc sống hối hả, nhộn nhịp mà vẫn có thể thong thả chiều chuộng bản thân với những sở thích riêng.

Để cập nhật tiến độ dự án Louis City Hoàng Mai, quý khách vui lòng theo dõi website này thường xuyên.




Xem thêm chi tiết: Vị trí dự án Louis City Hoàng Mai
Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 09.........

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều