Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Nhà phố thương mại (Shophouse) được biết đến là mô hình bất động sản đa năng vừa dùng để ở và vừa dùng để kinh doanh buôn bán rất thuận tiện. Đây là một mô hình căn hộ mới, và đang trở thành xu hướng tại các thành phố lớn, đặc biệt là những vùng đất chật người đông như Hà Nội hiện nay.

Nắm được xu thế đó từ rất lâu, tập đoàn Lã Vọng đã cho ra đời các sản phẩm shophouse tại các khu đô thị phức hợp cao cấp của mình, điển hình như Shophouse Louis City Hoàng Mai thuộc quần thể khu đô thị đẳng cấp và hiện đại Louis City Hoàng Mai. Nhờ sở hữu những ưu thế vượt trội, thu hút shophouse Louis City đã và đang chiếm được sự quan tâm của nhiều khách hàng – các nhà đầu tư và những người muốn mua để vừa ở vừa kinh doanh.

Shophouse Louis City Hoàng Mai
Shophouse Louis City Hoàng Mai

Vị trí Shophouse Louis City

– Nằm trong khu đô thị có cơ sở hạ tầng phát triển, giao thông thuận lợi và thông thoáng bậc nhất phía Tây Hà Nội, là khu vực có dân trí cao, cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại thuộc trung tâm hành chính mới của Hà Nội.

– Nằm ngay cạnh 3 tòa chung cư cao cấp với hơn 2000 hộ gia đình và lượng dân cư đông lên tới khoảng một vạn người. Nhờ đó, Shophouse Louis City sẽ có nguồn khách hàng tại chỗ đông đảo và ổn định, cùng với nhiều du khách từ các vùng xung quanh và khu vực lân cận sẽ thúc đẩy hoạt động buôn bán nơi đây trở nên sôi động và tấp nập hơn.

Shophouse Louis City – Nhìn vị trí, đoán thành công

Khi khởi sự kinh doanh, “địa lợi” là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn nắm chắc trong tay quá nửa phần thắng, “địa lợi” chính là một trong những yếu tố vàng tạo nên sức hấp dẫn các nhà đầu tư của Shophouse Louis City – chuỗi nhà phố thương mại thuộc khu thấp tầng của Louis City Hoàng Mai.

Shophouse Louis City Hoàng Mai
Shophouse Louis City Hoàng Mai
Shophouse Louis City hội tụ trong mình ưu thế thương mại vượt trội với kiến trúc sang trọng, mặt tiền rộng rãi và diện tích vỉa hè hợp lý, và vị trí đắc địa. Với nguồn khách hàng khổng lồ từ hơn 2000 căn hộ xung quanh, chủ nhân Shophouse Louis City có thể yên tâm khởi sự mọi ý định kinh doanh của mình. Hãy mở trung tâm tiếng Anh, một nhà sách, một nhà hàng hay thẩm mỹ viện, một quán cafe hay siêu thị mini sẽ giúp chủ nhân “thu hồi vốn” trong thời gian ngắn nhất.

Chọn mua Louis City Hoàng Mai nghĩa là bạn đã có một sự lựa chọn sáng suốt nhất, đảm bảo cuộc sống “an cư viên mãn – đầu tư sinh lời”, sang trọng, đẳng cấp cho cả gia đình.

Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 09........

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều