Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Khu đô thị Louis City Hoàng Mai hiện đang là sản phẩm mà khách hàng luôn muốn sở hữu. Với những lợi thế trong không gian sống, thiết kế độc đáo, tiện ích phong phú... Có thể nói Louis City Lã Vọng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng xứng tầm. Để làm rõ hơn yếu tố tạo nên sức hút của dự án Louis City chúng ta hãy cùng nhau giải mã cơn sốt qua bài viết này.

Dự Án Louis City Hoàng Mai
Dự Án Louis City Hoàng Mai
Tọa lạc với vị trí đẹp với tổng diện tích dự án là 30.5ha, gần các khu tiện ích, các công trình quan trọng. Louis City Hoàng Mai sở hữu vị trí địa lý thuận tiện, kết nối các tuyến đường huyết mạch thương mại nhờ đó bạn có thể di chuyển linh động trong thành phố và các tỉnh lân cận một cách dễ dàng.

Hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn của một không gian sống lý tưởng, lại được thừa hưởng hệ thống tiện ích hoàn thiện, tất cả trong một đã làm cho dự án sinh thái Louis City Hoàng Mai luôn hút khách và tạo nên cơn sốt trong thị trường bất động sản.
Đặc biệt điểm nhấn của dự án Louis City Lã Vọng đó là tất cả các công trình đều mang kiến trúc Pháp thời vua Louis mang phong cách hoàng gia, quý tộc. Với phong cách thiết kế tân cổ điển đậm chất lãng mạn, hiện đại và sang trọng, Louis City hứa hẹn sẽ mang lại không gian sống hoàn toàn mới tới khách hàng, một cuộc sống vừa tiện nghi, đẳng cấp và xứng tầm. Nội thất hiện đại, tiện nghi được bày trí hòa hợp với không gian làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Điều này đã tạo nên sức nóng của dự án đô thị Louis City mà chắc hẳn khách hàng nào cũng muốn sở hữu.

Dự Án Louis City Hoàng Mai
Dự Án Louis City Hoàng Mai
Chưa hết, dự án đô thị Louis City được thiết kế dựa trên ý tưởng tạo không gian và môi trường sống trong lành mang tới một cuộc sống nơi con người hòa mình cùng thiên nhiên. Louis City được đánh giá là có không gian sống cho sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với mục tiêu mang lại môi trường sống trong lành cho khách hàng, hệ thống cây xanh được đầu tư với diện tích rộng, trồng xen kẽ các tòa nhà tạo môi trường trong lành, thoáng mát. Ngoài ra các loài hoa đặc trưng của Paris được trồng trong khuôn viên mang lại phong cảnh đậm chất Pháp, lãng mạn, quyến rũ.

Tại khu đô thị Louis City Hoàng Mai khách hàng không chỉ sở hữu cuộc sống đẳng cấp mà còn sở hữu không gian sống thoáng mát, môi trường trong lành tuyệt đối tốt cho sức khỏe và sự phát triển của con trẻ. Chắc hẳn với những lợi thế tạo nên sức nóng vô cùng lớn này, Louis City chính là món quà của cuộc sống dành tặng cho cả gia đình bạn.

Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 09........

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều