Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Biệt thự Louis City Hoàng Mai nằm tại phía Đông Nam của thủ đô Hà Nội, kết nối với nhiều con đường trung tâm và qua nhiều công trình tiện ích hiện đại, thiết yếu khiến việc di chuyển của cư dân vô cùng dễ dàng. Chỉ cách “vài bước chân”, cư dân đã có thể đến những địa điểm vui chơi, giải trí hay luyện tập thể thao hiện đại, đẳng cấp.
Kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển Pháp và Á Đông, các biệt thự tại dự án Louis City Hoàng Mai mang đến một hơi thở đương đại khi kết hợp đường nét sang trọng tối giản của kiến trúc cổ điển và nét duyên dáng của kiến trúc địa phương, như mái ngói dốc truyền thống, cửa kính 2 lớp nhiệt đới hóa, vòm và ban công cong nhẹ nhàng, cùng các họa tiết trang trí Á Đông mềm mại. Các chủ nhận ưu chuộng phong cách kiến trúc tân cổ điển phương Đông sẽ tìm thấy sự thỏa mãn trong những căn biệt thự độc đáo này.

Phối cảnh biệt thự Louis City Hoàng Mai
Phối cảnh biệt thự Louis City Hoàng Mai
Những căn biệt thự Louis City Hoàng Mai mang hơi thở của nền văn hóa Á Đông, gần gũi với phong cách sống của người Việt Nam nên dễ mang lại cảm giác thân thuộc, ấm cúng và thoải mái cho mỗi thành viên trong gia đình. Các căn biệt thự tại đây đều mang dáng dấp của nét đẹp truyền thống, tôn vinh các nét kiến trúc cổ điển của dân tộc. Phong cách kiến trúc này khiến căn biệt thự như một lầu son gác tía của những gia đình quyền quý xưa vừa cao quý vừa bề thế, vương giả. Đặc biệt là các thiết kế đều chú trọng đến vấn đề phong thủy. Mỗi chi tiết đều được xem xét cẩn trọng nhằm mang đến sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.
Không gian biệt thự Louis City Hoàng Mai
Không gian biệt thự Louis City Hoàng Mai
Các biệt thự Louis City Hoàng Mai có sự gắn kết, hài hòa như trong một cộng đồng văn hóa dân cư truyền thống. Dù cách biệt bởi những vườn cây xinh xắn hay những bức tường rào hoa thì cả khu biệt thự Louis City Hoàng Mai vẫn toát lên sự thân thiết, gần gũi của các gia đình. Khu biệt thự này vô cùng phù hợp với các gia đình hướng nội, yêu mến và mong muốn gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống. Tại đây, cư dân vừa được sống thoải mái trong không gian xanh, tránh xa những ồn ào, xô bồ của cuộc sống nhưng vẫn được hưởng trọn vẹn những tiện ích hiện đại, đẳng cấp của dự án Louis City Hoàng Mai.
Với những nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng nhất, chủ đầu tư đã “chi mạnh” cho mọi hạng mục tiện ích và chăm lo từ những điều nhỏ nhặt nhất. Nhỏ nhặt từ nhành cây, ngọn cỏ luôn được chăm sóc chu đáo, tưởng chừng ít ai để ý nhưng lại có ý nghĩa lớn lao tạo nên cảnh quan luôn tươi tắn, xinh đẹp; nhỏ nhặt từ nụ cười của đội ngũ nhân viên bảo vệ nhưng lại đem đến cho cư dân Louis City Hoàng Mai cảm giác thoải mái và an tâm… đến những hạng mục có một không hai hiện nay như bến du thuyền – biểu tượng của đẳng cấp giới thượng lưu…

Nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai
Nội thất biệt thự Louis City Hoàng Mai
Theo dự kiến thì toàn bộ những thiết bị nội thất của Louis City Hoàng Mai sẽ được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín với các chất liệu thân thiện với môi trường, không thấp nước và không dễ bị phai màu theo thời gian. Chắc chắn sau khi mở bán dự án Louis City Hoàng Mai, sẽ rất nhiều khách hàng muốn trở thành chủ nhân của một trong những căn biệt thự đẳng cấp tại dự án. Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để nhận được báo giá chi tiết về từng sản phẩm dự án.


Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 09........

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều