Đăng bởi nguyễn doanh lúc Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Khu đô thị Louis City Hoàng Mai với địa thế sông hồ bao bọc, cùng với kênh đào xung quanh toàn bộ khu đô thị xứng đáng là khu đô thị đáng sống nhất. Ngoài cảnh quan, sông hồ, không khí thì cộng đồng và môi trường sống ở đây còn là nơi để những mầm non tương lai được giao du với bạn bè hiện đại, văn mình, học thức, dân trí cao. Không những là không gian sống cống hiến tương lai, Louis City Hoàng Mai còn là còn là nơi con cái báo hiếu Cha/ Mẹ. Bởi khi sống ở đây, đối với người có tuổi đã dường như quay về quê hương, quay về với tuổi thơ của chính mình.

Cảnh quan dự án Louis City Hoàng Mai
Cảnh quan dự án Louis City Hoàng Mai
Khu đô thị sinh thái khép kín nội thành Hà Nội đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cao cấp của cư dân, với hoa thơm, trái ngọt từng mùa. Nằm không xa trung tâm thành phố, nhưng vẫn đủ để tách biệt với sự ồn ào của khu vực trung tâm, các cư dân ở Louis City Hoàng Mai không chỉ hưởng cuộc sống an nhiên trong không gian xanh sinh thái mà còn được đáp ứng gần như toàn bộ các nhu cầu cuộc sống. Louis City Hoàng Mai – khu đô thị sinh thái sang trọng ở Hoàng Mai, Hà Nội phục vụ các mong muốn nghỉ ngơi của du khách mà vẫn ở trong nội khu.

Cảnh quan dự án Louis City Hoàng Mai
Cảnh quan dự án Louis City Hoàng Mai
Khu biệt thự Louis City Hoàng Mai tiêu chuẩn 5 sao sở hữu cảnh quan sinh thái cây xanh, hồ nước đẹp mắt và hội tụ đầy đủ tiện ích, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu nghỉ dưỡng cho cư dân. Khu đô thị quy hoạch bài bản cả về kiến trúc lẫn cảnh quan, các biệt thự thiết kế hài hòa với dòng kênh đào nhân tạo chạy dọc khu đô thị, những vườn hoa xen kẽ các tiểu khu được chăm sóc chu đáo. 4 tiết mùa trong năm của khí hậu miền Bắc, Louis City Hoàng Mai không bao giờ thiếu hoa thơm, trái ngọt và luôn ngập tràn màu xanh của cây xanh và mặt nước. Tiện ích đặc quyền phục vụ cư dân không chỉ đầy đủ mà còn tinh tế.

Biệt thự dự án Louis City Hoàng Mai
Biệt thự dự án Louis City Hoàng Mai
Ngoài hệ thống phòng tập trong nhà Louis City Hoàng Mai còn sở hữu khu thể thao phức hợp ngoài trời sân bóng hiện đại, sân tennis cao cấp, bể bơi ngoài trời và sân tập golf. Với nhu cầu ẩm thực, mua sắm và giải trí, các gia đình Louis City Hoàng Mai sẽ hoàn toàn thỏa mãn tại trung tâm Thương mại – tổ hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí cao cấp. Để đáp ứng nhu cầu an ninh, Louis City Hoàng Mai xây dựng hệ thống an ninh với 4 lớp kiểm soát gồm bảo vệ tại các trạm – chốt an ninh; đội bảo vệ cơ động đi tuần tra 24/7; camera hồng ngoại cả ngày lẫn đêm; nút bấm an toàn tại nhà trang bị theo yêu cầu cư dân sử dụng trong các tình huống khẩn cấp.


Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 09........

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều