Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Mỗi căn nhà liền kề Louis City Hoàng Mai đều được chủ đầu tư Lã Vọng thiết kế đa dạng và tỉ mỉ trong từng chi tiết căn hộ hay từng chất lượng, kiểu dáng nội thất trong liền kề Louis City Hoàng Mai. Với lối suy nghĩ phóng khoáng trong lối thiết kế, liền kề Louis City Hoàng Mai sẽ không làm thất vọng khách hàng đã tin tưởng

Tinh tế trong cách thiết kế biệt thự liền kề Louis City Hoàng Mai

Nếu phía ngoài là không gian trung tâm thương mại đông vui nhộn nhịp thì bên trong là khu liền kề yên bình mát mẻ với khu vườn cây rộng rãi được thiết kế theo phong cách cổ điển

Mặt bằng tầng 1: Hòa nhập với kiến trúc công trình mỗi tòa nhà đều có gara oto của nhà rộng rãi đi qua một khu vườn cây xanh đi qua một khoảng sân rộng. Cầu thang thiết kế dọc theo chiều dài nhà giúp làm giảm diện tích phụ tăng độ thoáng cho căn hộ nhờ đó gia chủ có thể triển khai kinh doanh các mặt hàng, cho thuê mặt bằng, tư doanh.

Mặt bằng tầng 2: Tầng 2 bao gồm không gian sinh hoạt rộng rãi với phòng bếp được thiết kế bên trên. Đặc biệt là các phòng ngủ được thiết kế một cách riêng tư mà tối ưu. Tất cả tạo nên một quần thể liền kề có thiết kế thống nhất và đẳng cấp nhất tại Hà Nội.

Liền Kề Louis City Hoàng Mai
Liền Kề Louis City Hoàng Mai
Phòng khách căn hộ liền kề Louis City Hoàng Mai với gam màu trắng chủ đạo tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi bởi âm hưởng thiết kế kiến trúc theo phong cách hiện đại.

Thiết kế nội thất phòng khách tầng 2 căn hộ liền kề Louis City Hoàng Mai : Cửa kính rộng tạo sự thoáng đãng cho không gian tiếp khách, giúp đón nhiều ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành vào trong phòng.

Phòng ngủ dành cho trẻ em: Phòng ngủ của các bé yêu tại Louis City Hoàng Mai được bố trí trong một không gian yên tĩnh, mang đến những giấc ngủ ngon, bình yên.

Liền Kề Louis City Hoàng Mai
Liền Kề Louis City Hoàng Mai
Phòng bếp và phòng ăn: Dưới bàn tay đa tài của những Kiến trúc sư hàng đầu, căn bếp tại Louis City Hoàng Mai giờ đây không chỉ là không gian nấu ăn lý tưởng dành cho các bà nội trợ đảm đang mà đã trở thành nơi giữ lửa cho mái ấm gia đình, nơi gắn kết tình cảm thương yêu giữa các thành viên.

Thiết kế tầng thượng: Tầng thượng căn hộ liền kề Louis City Hoàng Mai thiết kế 1 phòng thờ hướng ra trời đất, âm dương hòa hợp. Phía trước là hiên nghỉ thoáng đãng, là khung trời lớn cho bạn thả hồn vào cùng thiên nhiên, vào khoảng lặng thanh bình, trải lòng với thiên nhiên và thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt đẹp từ trên cao và nhâm nhi tách trà và những câu chuyển bên lề cuộc sống. 

Tiện ích đầy đủ liền kề Louis City Hoàng Mai.

Liền Kề Louis City Hoàng Mai
Liền Kề Louis City Hoàng Mai
Quy tụ đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống chất lượng với thiết kế rất nhiều diện tích dự án dành cho hệ thống tiện ích như: Trường mẫu giáo dành cho trẻ, Khu thương mại và dịch vụ tiện ích đầy đủ, đồng bộ, Vườn BBQ, thư viện cộng đồng, câu lạc bộ kết nối cư dân, bãi gửi xe công nghệ hiện đại nhất.


Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 09........

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều