Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Không cần bàn cãi nhiều về tiềm năng kinh doanh tại Shophouse Louis City Hoàng Mai của dự án Louis City Hoàng Mai. Nhưng cụ thể hơn, những ý tưởng kinh doanh nào được cho là “cầm chắc phần thắng” tại khu phố thương mại này? Sau đây là 5 gợi ý cho các chủ nhân tương lai.

Shophouse Louis City Hoàng Mai
Shophouse Louis City Hoàng Mai
Quán café thanh lịch kiểu Âu: Với lợi thế về cảnh quan vừa hiện đại, vừa thanh lịch và giàu tính thẩm mỹ bên trong cũng như bên ngoài, mỗi căn Shophouse sẽ là không gian lý tưởng để phát triển thành các coffeeshop phong cách và “sang chảnh”, hợp thị hiếu của đa số cư dân Louis City Hoàng Mai.

Nhà hàng hoặc tiệm đồ ăn nhanh: Cũng thuộc ngành hàng F&B, kinh doanh ẩm thực là một lựa chọn không mới nhưng chưa bao giờ cũ, nhất là với nhịp độ sầm uất từ những gia đình với mức sống cao tại Louis City Hoàng Mai.

Nhà sách hoặc trung tâm ngoại ngữ: Với vị trí đắc địa ngay cạnh trường Vinschool, những sản phẩm, dịch vụ hướng đến các cư dân nhí của Thành phố ban mai sẽ là một mảnh đất màu mỡ để khai thác kinh doanh.

Shop thời trang: Nhu cầu mua sắm là bất tận, đặc biệt càng nhiều lựa chọn hơn với phân khúc khách hàng cao cấp tại Louis City Hoàng Mai. 

Cửa hàng tiện lợi: Những cửa hàng tiện lợi vừa và nhỏ với sản phẩm chất lượng và phong phú sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho trải nghiệm mua sắm tại chuỗi Shophouse Louis City Hoàng Mai. 

Những trải nghiệm tuyệt vời khác tại khu shophouse Louis City Hoàng Mai 
Khi chuyển tới sinh sống tại shophouse Hoàng Mai, ngoài niềm đam mê kinh doanh được thoải mãn thì các thành viên trong gia đình sẽ được sống trong điều kiện sống tốt hơn. Các cụ già sẽ được sống trẻ mỗi ngày trong môi trường sống tràn ngập màu xanh tuyệt đối trong lành; được sống khỏe với những tiện ích thể thao đạt chuẩn tạo điều kiện lý tưởng cho một đời sống thể chất lành mạnh và là một điểm đến trong mơ để thăm khám sức khỏe định kỳ.

Không gian xanh Louis City Hoàng Mai
Không gian xanh Louis City Hoàng Mai
Tâm hồn “khỏe mạnh” là điều thứ hai mà những gia đình có người lớn tuổi hướng tới, với việc tìm lại những thú vui tao nhã như dạo bộ, đọc sách, trồng cây, giao lưu cùng những người hàng xóm nhã nhặn. Mỗi ngày mới của họ cùng những người thân yêu sẽ tràn đầy cảm hứng với thế giới nội tâm phong phú. Hãy cảm nhận sự “sức sống mới” cùng shophouse Hoàng Mai với những trải nghiệm sống đầy hứa hẹn này, bằng cách sở hữu ngay một căn hộ tại Louis City Hoàng Mai để nhận những ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư Lã Vọng, nếu quan tâm, quý vị hãy đăng ký với chúng tôi ngay để được tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 09........

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều