Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Mang dáng dấp của thành phố sinh thái yên bình, thoát khỏi cảm giác chật chội của những lô nhà san sát tại thủ đô, và cũng hợp xu hướng phát triển của đô thị, biệt thự Louis City Hoàng Mai đang được coi là siêu phẩm giữa lòng Hà Nội, sản phẩm biệt thự nổi bật được giới đầu tư săn đón.

Tổng thể dự án Louis City Hoàng Mai
Tổng thể dự án Louis City Hoàng Mai
Tiếp sau thành công của chuỗi biệt thự Louis City Đại Mỗ năm 2017, Lã Vọng chuẩn bị cho ra mắt chuỗi sản phẩm Louis City Hoàng Mai khác biệt và xứng tầm nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn 5* Lã Vọng. Thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp mà khách hàng đã từng được trải nghiệm tại Louis City Hoàng Mai sẽ có thêm những tiện ích mang phong cách Lã Vọng cao cấp hơn tạo nên khu đô thị xứng tầm đẳng cấp quốc tế. Sự ra mắt của sản phẩm Louis City Hoàng Mai sẽ là cơ hội cho nhiều gia đình sở hữu biệt thự sang trọng trong không gian sống mới mà được dự đoán là ưu việt hơn những dự án trước đó của Lã Vọng. Đây cũng là cơ hội sinh lợi lớn khi các nhà đầu tư ở phân khúc thượng lưu tạo đầu tư vào dự án này bởi sự tăng giá trị trong tương lai. Một phương thức đầu tư có lợi nhuận tốt mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua trong giai đoạn hiện nay. 

Thông tin quy hoạch dự án Louis City Hoàng Mai 

Theo thông tin quy hoạch ban đầu, dự án Louis City Hoàng Mai dự kiến sẽ gồm các lô Biệt thự ( biệt thự đơn lập, song lập ), Liền kề, Nhà phố thương mại – Shophouse và phân khu Chung cư cao tầng. Bên cạnh đó là không gian cây xanh, hồ nước và các dịch vụ tiện ích cao cấp tiêu chuẩn 5 sao phục vụ cư dân tương lai.

Phân biệt khu biệt thự Louis City Hoàng Mai 

Biệt thự dự án Louis City Hoàng Mai
Biệt thự dự án Louis City Hoàng Mai
Dự án Louis City Hoàng Mai với phân khu biệt thự tiếp tục với sự góp mặt của các loại hình:
+ Biệt thự đơn lập: với diện tích lớn.
+ Biệt thự song lập. Các lô biệt thự với nhiều diện tích đa dạng, kiểu dáng thiết kế hiện đại. Có thể chủ đầu tư sẽ đưa vào biệt thự Louis City Hoàng Mai các kiểu dáng kiến trúc nổi tiếng như Pháp, Ý, Hy Lạp,…

Phân khu liền kề Louis City Hoàng Mai 

Liền kề dự án Louis City Hoàng Mai
Liền kề dự án Louis City Hoàng Mai
Liền kề Louis City Hoàng Mai sẽ tiếp tục là những căn hộ hạng sang với thiết kế đa dạng, diện tích dự kiến từ 90 – 120m2, kết hợp kiến trúc đa dạng cùng không gian xanh sinh thái. Liền kề Louis City Hoàng Mai chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho mọi quý cư dân tương lai. 

Phân khu Shophouse Louis City Hoàng Mai

Shophouse dự án Louis City Hoàng Mai
Shophouse dự án Louis City Hoàng Mai
Đúng như tên gọi “Nhà phố thương mại” – Shophouse Louis City Hoàng Mai sẽ được thiết kế với không gian đa chức năng vừa kinh doanh buôn bán tại tầng 1, không gian từ tầng 2 sẽ sử dụng cho nhu cầu sinh hoạt, ăn ở thường ngày.

Chuỗi tiện ích dịch vụ Louis City Hoàng Mai với tiêu chuẩn 5 sao 

Dự án Louis City Hoàng Mai là sự tiếp bước thành công của dự án Louis City Đại Mỗ. Sẽ vẫn là sản phẩm nổi bật với thương hiệu Lã Vọng cao cấp. Theo đó tiện ích Louis City Hoàng Mai sẽ vẫn có đầy đủ chuỗi hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao phục vụ quý cư dân như:
+ Phòng khám đa khoa Vinmec.
+ Trường học Vinschool.
+ Chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Vinmart+.
+ Hệ thống phòng tập, Spa, Clubhouse, Bể bơi bốn mùa, khu thể thao, vườn tập dưỡng sinh…
+ Không gian cây xanh cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ ngoài trời…

Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 0973 366 255

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều