Đăng bởi nguyễn doanh lúc Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Khu đô thị sinh thái đẳng cấp duy nhất trong lòng Hà Nội Louis City Hoàng Mai được kiến tạo dựa trên những giá trị ưu việt của dự án Louis City Đại Mỗ, đồng thời làm phong phú hơn nữa kiến trúc nhà ở để trở nên hoàn hảo nhất.

Dự án Louis City Hoàng Mai
Dự án Louis City Hoàng Mai
Louis City Hoàng Mai đã trở thành ý niệm cho cuộc sống của cộng đồng cư dân thượng lưu Việt Nam. Trong quần thể Louis thu nhỏ tại Hà Nội, những căn biệt thự sang trọng, xinh xắn yên bình tọa lạc bên dòng sông trong lành, mát mẻ uốn lượn. Hình ảnh này đẹp lãng mạn như thiên đường giữa lòng Hà Nội. Không chỉ dừng lại ở đó, dự án Louis City Hoàng Mai còn bổ sung thêm 3 phong cách kiến trúc khác lạ giúp bức tranh khu đô thị thêm nhiều sắc màu và sinh động hơn. Những mảng xanh mướt mát, những dịch vụ chăm sóc cư dân cao cấp cùng hệ thống tiện ích hiện đại… là kết quả của những ý tưởng độc đáo và sự kiến tạo kiến trúc tinh tế. Cuộc sống an lành và thịnh vượng, cùng sự đồng điệu giữa thiên nhiên và tâm hồn con người; với miền không gian xanh thuần khiết, cân bằng giữa các hoạt động và nghỉ ngơi là điều mà Lã Vọng luôn hướng tới khi phát triển các dự án bất động sản. Thiết kế các sản phẩm biệt thự, nhà vườn, nhà phố hay liền kề tại Louis City Hoàng Mai đều chú trọng đến sự giao hòa với thiên nhiên, bên cạnh kiến trúc hiện đại và nội thất tiện nghi cho gia chủ.

Dự án Louis City Hoàng Mai
Dự án Louis City Hoàng Mai
Cảm giác an nhiên và thư thái trong từng khoảnh khắc là mục tiêu mà dự án mong muốn được mang tới cho cư dân. Bởi vậy, không chỉ chú trọng không gian riêng của gia đình, từng vị trí, con đường, sân chơi thư giãn tại khuôn viên dự án đều được chủ đầu tư quan tâm. Nếu người cao tuổi có khu vực thiền, vườn dưỡng sinh tĩnh lặng thì trẻ nhỏ có công viên dành riêng cho trẻ nhỏ, có công viên khủng long và nhiều hoạt động an toàn, lành mạnh. Các bố có các sân thể thao hiện đại như sân tennis, sân cầu lông, bể bơi vô cực, sân golf… thì các mẹ có nơi tập yoga, có trung tâm chăm sóc sắc đẹp, có vườn BBQ… Bên cạnh đó, nhằm thắt chặt tình cảm giữa các thành viên trong gia đình và hàng xóm láng giềng, Louis City Hoàng Mai còn cung cấp nhiều tiện ích cao cấp và đa dạng, phục vụ cho các hoạt động cộng đồng và cá nhân như clubhouse tại các tiểu khu, đài ngắm cảnh hồ tuyệt đẹp, đảo đọc sách,… Ngoài chú trọng đến quy hoạch tổng thể và thiết kế chi tiết, Lã Vọng luôn đề cao và cải thiện hệ thống an ninh và an toàn tại khu đô thị cũng như tại dự án Louis City Hoàng Mai. Được trang bị những thiết bị an ninh hiện đại nhất như hệ thống camera giám sát, hệ thống báo động được lắp đặt tại từng căn biệt thự (có sự đồng ý của chủ nhà), đội ngũ an ninh 24/24 được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, cư dân Louis City Hoàng Mai sẽ không còn lo ngại về vấn đề an ninh, an toàn của các thành viên trong gia đình mình.

Đăng ký mua dự án Louis City Hoàng Mai liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 09........

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều