Home »
Đăng bởi huyền trang lúc Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Biệt Thự Liền Kề Đại Học Vân Canh là dự án trọng điểm và niềm tự hào của chủ đầu tư An Lạc hứa hẹn trở thành hình mẫu đô thị sang trọng bậc nhất khu vực mang phong cách hiện đại. Được thiết kế bởi ý tưởng của chủ đầu tư và các kiến trúc sư thuộc tập đoàn thiết kế kiến trúc và nội thất đẳng cấp thế giới, Biệt Thự Liền Kề Đại Học Vân Canh từ tổng thể cho tới chi tiết đều toát lên vẻ đẹp lộng lẫy, tôn vinh giá trị thành đạt của chủ sở hữu.


Khu đô thị Đại Học Vân Canh

TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ ĐẠI HỌC VÂN CANH
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư An 
Tên dự án : Khu đô thị Đại Học Vân Canh (Biệt Thự Liền Kề Đại Học Vân Canh) 
Vị trí: Xã Vân Canh - H. Hoài Đức - TP. Hà Nội 
Tổng diện tích: 67 ha 
Trong đó: 
Đất chung cư cao tầng: 5,3002ha 
Đất cao tầng hỗn hợp: 3,5346 ha 
Đất biệt thự: 6,77 ha 
Đất nhà vườn: 8,2466 ha 
Đất công viên cây xanh, mặt nước, TDTT: 5,7458 ha 
Đất công trình thương mại, giáo dục: 5,3779 ha 
Đất giao thông: 24,8152 ha. 
Tổng mức đầu tư: 3.500 tỷ đồng 
Quy mô dân số: 20.000 người 
Quy mô: Hơn 400 căn hộ thấp tầng (biệt thự đơn lập, song lập, nhà liền kề, nhà shophouse) với diện tích vô cùng đa dạng để khách hàng lựa chọn. 


VỊ TRÍ DỰ ÁN ĐẠI HỌC VÂN CANH
Khu đô thị Đại Học Vân Canh là một khu đô thị có vị trí chiến lược trong quy hoạch phát triển mở rộng về phía Tây thủ đô Hà Nội. Nằm sát bên đường cao tốc Láng Hòa Lạc, Dự án cách trung tâm Hà Nội khoảng 5km qua đường Văn Tiến Dũng kéo dài và đường 70 sẽ mở rộng trong đầu năm 2019 . Liên kết vùng của dự án gắn liền với các công trình lớn như Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Khu đô thị Xuân Phương, Tasco Xuân Phương Giai Đoạn 2Dự án Vinhomes Mỹ Đình, Vinhomes Thằng Long là đầu mối phát triển của chuỗi vệ tinh của thủ đô như Khu đô Thị Tasco, Khu đô thị Bắc An Khánh. 


Vị Trí Khu đô thị Đại Học Vân Canh

Khu dô thị Vân Canh An Lạc cách Khu đô thị Tasco Xuân Phương và đường Trần Hữu Dực kéo dài chỉ có 3km.
Cách Hồ Gươm 12km. 
Các trục đường giao thông rất thuận với đường quốc lộ rộng tới 58m như Trần Hữu Dực, Đường Láng Hòa Lạc 140m, Lê Trọng Tấn Kéo dài rộng 42m.
Đường 70 rộng 40m và đặc biệt đường vành đai IV rộng 120m 


Liên Kết Khu đô thị Đại Học Vân Canh

Cách Khu đô thị Mỹ Đình: 3km.
Cách Khu đô thị mới Tasco Xuân Phương : 300m.
Cách trường chuẩn Quốc Gia cấp 1,2,3 Nam Từ Liêm: 1km.
Cách BigC Thăng Long: 4km.

QUY HOẠCH DỰ ÁN ĐẠI HỌC VÂN CANH
Khu đô thị Đại học Vân Canh quy hoạch là 67 ha, dự án Khu đô thị Đại Học Vân Canh được thiết kế quy hoạch bởi SITE ARCHITECTURE – một công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng của Pháp. Đây là một thể thống nhất gồm 78 biệt thự cao cấp ven hai hồ nhân tạo lớn, 100 biệt thự vườn nằm ở vành đai kế tiếp. Đối diện khu Bắc đô thị An Khánh của Vinaconex – Posco qua trục đường Kim Trung -Di Trạch – đường Lê Trọng Tấn kéo dài là hệ thống 7 khối tòa nhà hỗn hợp với thiết kế liên hoàn 5 tầng thương mại, hệ thống văn phòng và căn hộ cao cấp. Phía đuôi dự án là hệ thống tổ hợp gồm 6 tòa nhà chung cư cao cấp từ 33 đến 35 tầng.


Khu đô thị Đại Học Vân Canh

Với thiết kế liên hoàn 5 tầng thương mại, hệ thống văn phòng và căn hộ cao cấp. Phía đuôi dự án là hệ thống tổ hợp gồm 6 tòa nhà chung cư cao cấp từ 33 đến 35 tầng.


Chung Cư Khu đô thị Đại Học Vân Canh

Khu nhà liền kề Đại Học Vân Canh được sắp đặt hài hòa với nhịp sống hiện đại, xen kẽ với những lối đi rợp bóng cây với lối thiết kế hướng đến khu đô thị sinh thái hiện đại. Kiến trúc mặt tiền làm nổi bật cá tính của ngôi nhà với cách xử lý kiến trúc hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu. Những dãy phố dành cho những cư dân thành đạt trong một cộng đồng văn minh và đẳng cấp.


Liền Kề Khu đô thị Đại Học Vân Canh

Nhà phố thương mại shophouse Đại Học Vân Canh tọa lạc tại những trục đường chính của dự án với mặt tiền lớn, được thiết kế hài hòa, trang nhã. Đây là nơi lý tưởng không chỉ để ở mà cư dân còn có thể mở dịch vụ kinh doanh trong dãy phố sầm uất, đông dân cư. 


Shophouse Khu đô thị Đại Học Vân Canh

Biệt thự Đại Học Vân Canh sang trọng và đầy quyến rũ với những căn Villas mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu tân cổ điển được quy hoạch xây dựng với số lượng hạn chế là điểm nhấn ấn tượng của dự án. Hầu hết các căn villas với tầm nhìn thoáng đạt nhìn thằng ra khu hồ nước, công viên.


Biệt Thự Khu đô thị Đại Học Vân Canh

TIỆN ÍCH DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ ĐẠI HỌC VÂN CANH
Khu đô thị Đại học Vân Canh An Lạc sở hữu nhiều tiện ích hiện đại, đồng bộ đem đến cho cư dân một không gian sống đúng nghĩa: 
Khu công viên cây xanh và hồ nhân tạo 
Công trình trường học 
Khu tổ hợp trung tâm thương mại, nhà ở cao tầng 
Các câu lạc bộ và văn hóa 
Khu sân bãi thể dục thể thao 
Lối đi bộ tập thể dục trong công viên cây xanh



Tiện Ích Khu đô thị Đại Học Vân Canh

Đăng ký mua dự án Đại Học Vân Canh An Lạc liên hệ:
Ban quản lý dự án- Hotline: : 0973 366 255

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều