Home »
Đăng bởi huyền trang lúc Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Thành phố Thái Nguyên là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật, y tế, du lịch, dịch vụ của tỉnh Thái Nguyên và vùng trung du, miền núi Bắc Bộ; cách thủ đô Hà Nội 80 km; là cửa ngõ đi các tỉnh phía Bắc như: Cao Bằng, Bắc Kạn, Hà Giang, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Ninh, Bắc Giang. Thành phố là trung tâm giáo dục - đào tạo lớn thứ ba của cả nước. Trong những năm qua, Thái Nguyên đã đón nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước vào đầu tư, kinh tế phát triển mạnh, đời sống vật chất, tinh thần của người dân không ngừng được nâng cao.
Tổng thể dự án Kosy Gia Sàng
Tổng thể dự án Kosy Gia Sàng

TỔNG QUAN DỰ ÁN KOSY GIA SÀNG

Địa điểm: khu trung tâm số 5- Phường Gia Sàng -Tp.Thái Nguyên

Tên thương mại: Khu Đô Thị Kosy Gia Sàng

Diện tích: 14 ha

Tổng vốn đầu tư dự kiến: 293 tỷ đồng

Quy mô dân số khoảng: 2.880 người

Diện tích nhà ở biệt thự: 250-400m2/lô

Diện tích nhà ở liền kề: 75-110m2/lô

Diện tích nhà chung cư dịch vụ hỗn hợp: 80-150m2/ lô

Đất giao thông, bãi đỗ xe: 18 m2/người;

Đất cây xanh TDTT: 10 m2/người. 


VỊ TRÍ DỰ ÁN KOSY GIA SÀNG

Sở hữu vị trí " Vàng " ngay trong trung tâm của Gia Sàng Thái Nguyên, khu đất " Vượng Lộc Đắc Tài - Sinh Phú Quý " cho các chủ nhân của dự án Kosy Gia Sàng Thái Nguyên. Từ dự án cư dân có thể phóng tầm mắt ra các công trình trọng điểm của thành phố và những khu vực công viên rộng lớn của khu đô thị Kosy Gia Sàng Thái Nguyên.


Vị trí dự án Kosy Gia Sàng
Vị trí dự án Kosy Gia Sàng

Khu vực dự án khu đô thị Kosy Gia Sàng Thái Nguyên cũng là nơi tập trung của nhiều cơ quan Hành Chính của các Sở Ban Ngành giúp cho cư dân tương lai có thể dễ dàng kết nối giao thương giữa các khu vực tỉnh thành lân cận một cách dễ dàng.

• Thuận lợi di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội khi tiếp giáp với trục đường quốc lộ 3
• Kết nối dễ dàng với các tỉnh: Hà Nội, Lạng Sơn, Quảng Ninh...
• Trung tâm kinh tế của nhiều tỉnh Hà Nội - Thái Nguyên - Lạng Sơn có mạng lưới giao thông thuận lợi đồng bộ đầy đủ cơ sở hạ tầng: Điện - Đường Trường - Trạm.
Sở hữu vị trí giao thông thuận tiện cùng tiềm năng sinh lời cao trong tương lai khi UBND thành phố lựa chọn làm khu vực kinh tế mũi nhọn của tỉnh Thái Nguyên bởi vậy đất nền dự án Kosy Sông Công Thái Nguyên không chỉ là lựa chọn hoàn hảo để ở mà còn là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn trong tương lai gần.




Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất chủ đầu tư, các lô liền kề Kosy Gia Sàng Thái Nguyên giúp khách hàng mua nhà không chỉ giảm áp lực về mặt tài chính mà còn linh động và chủ động hơn trong việc bố trí các không gian căn hộ theo phong cách và nhu cầu sử dụng cho riêng mình.

Liền kề dự án Kosy Gia Sàng
Liền kề dự án Kosy Gia Sàng
Chi Tiết Thiết Kế Từng Căn: Đang đươc chúng tôi cập nhật và sẽ được chúng tôi gửi tới quý vị một cách sớm nhất.




Các căn biệt thự Kosy Gia Sàng Thái Nguyên có thiết kế hài hòa đẹp về mọi mặt. Tất cả đã được các chuyên gia về thiết kế, các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế tinh tế cẩn thận đến từng chi tiết tạo nên sự nhất quán và hài hòa, tối đa toàn bộ công năng sử dụng của lô biệt thự. Các không gian thoáng tiếp xúc với không khí được tận dụng tối đa để căn phòng luôn trong mát và nhiều gió cũng như không khí tràn vào.

Biệt thự dự án Kosy Gia Sàng
Biệt thự dự án Kosy Gia Sàng
Quy hoạch tổng thể dự án biệt thự Kosy Gia Sàng Thái Nguyên tạo nên tổng thể hài hòa, xen lẫn là các khuôn viên dành cho cây xanh, tất cả tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp. Mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm áp để cư dân tại biệt thự Kosy Gia Sàng Thái Nguyên luôn cảm thấy dễ chịu.

Thiết kế biệt thự Kosy Gia Sàng Thái Nguyên được làm rất tỷ mỉ. Các lô biệt thự được chia thành 4 tầng nổi và 1 tầng hầm để xe ô tô. Thiết kế tất cả theo phong cách tân cổ điển, sang trọng theo phong cách thiết kế đến từ nước Pháp.




Shophouse Kosy Gia Sàng Thái Nguyên nằm trong tổ hợp dự án Kosy Gia Sàng Thái Nguyên do tập đoàn Kosy đầu tư. Kosy Gia Sàng Thái Nguyên là sản phẩm của chủ đầu tư Tập đoàn Kosy với các sản phẩm biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư cùng với các tiện ích dịch vụ thương mại với nét kiến trúc tân cổ hiện hiện đại, toát lên sự thảnh đạt chủ sở hữu.

Shophouse dự án Kosy Gia Sàng
Shophouse dự án Kosy Gia Sàng
Shophouse Kosy Gia Sàng Thái Nguyên với lối thiết kế mang phong cách tân cổ điển hiện đại được các chuyên gia tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới đã đầu tư tỉ mỉ, chi tiết nhất, sao cho vị trí mỗi căn Shophouse Kosy Gia Sàng Thái Nguyên tối ưu hóa được lợi ích thương mại cao nhất có thể.



GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

Giá bán căn hộ tại dự án Kosy Gia Sàng Thái Nguyên chỉ từ ... triệu/m2.
Đóng 30% giá trị lô đất đã có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp.
Hỗ trợ tới 50% vốn vay với lãi suất cực thấp.

Để đăng ký mua dự án Kosy Gia Sàng Thái Nguyên, quý khách hàng liên hệ
Ban quản lý dự án- Hotline: : 0973 366 255

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều