Home »
Đăng bởi huyền trang lúc Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

Tổ hợp trung tâm thương mại thuộc chung cư Hateco Apollo Xuân Phương hiện đại với nhiều hạng mục vừa công bố chiến dịch cho thuê mặt bằng. 


Mặt Bằng Hateco Apollo Xuân Phương

Dự kiến trung tâm thương mại Hateco Apollo Xuân Phương sẽ đi vào hoạt động cùng vào thời gian bàn giao nhà của dự án. Việc đưa diện tích bán lẻ của trung tâm thương mại ra thị trường ở thời điểm này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư có một hướng đi tốt nhất cho các gian hàng của mình. 
Tổ hợp trung tâm thương mại Hateco Apollo nằm tại đường Xuân Phương, phường Phương Canh, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, nằm trong Khu đô thị phức hợp Hateco Apollo, với cơ sở hạ tầng hiện đại, đa tiện ích. 

Mặt Bằng Hateco Apollo Xuân Phương

Với tổng diện tích lên đến hơn chục nghìn m2, kết hợp liên hoàn giữa chân đế của các tòa nhà trong khu đô thị, TTTM Hateco Apollo là quần thể thương mại và dịch vụ theo mô hình khép kín đạt chuẩn quốc tế. 
Trung tâm thương mại Hateco Apollo được phân bổ hợp lý với nhiều gian hàng (các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế.) Đây là nơi có sự đa dạng về các ngành hàng, từ thời trang, phụ kiện; mỹ phẩm, trang sức, nước hoa; sức khỏe và sắc đẹp đến đồ gia dụng… 

Trung Tâm Thương Mại Hateco Apollo Xuân Phương

Phố Ẩm thực Á, Âu cũng là một điểm nhấn hết của TTTM Hateco Apollo, được bố trí với các tuyến chuyên biệt tập hợp nền ẩm thực các nước trên thế giới.
Nằm tại cửa ngõ Tây của trung tâm Hà Nội, dự án gần các nút giao thông, trục đường hai chiều liền kề với hệ thống tàu điện trên cao và đường trên không nối phía Tây và Đông Hà Nội trong tương lai. Đây còn là khu vực có dân cư đô thị trẻ, đông đúc, chắc chắn sẽ là giá trị tiềm năng để phát triển kinh tế của vùng đặc biệt hơn là của khu tổ hợp. 

Ban quản lý dự án Hateco Apollo: 0973 366 255

Tags:

Không có nhận xét nào:

Xem nhiều